Khoa Ngoại ngữ – Tin học tham gia hội thao NAPA’s Games chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(napa.vn) – Nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Hội thao trong thời gian từ ngày 06 – 13/11/2023 tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trong số 18 đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tại trụ sở chính Hà Nội tham gia Hội thao, Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã tham gia với các nội dung: bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng bàn đơn nam, bóng bàn đôi nam, cầu lông đôi nam, kéo co, nhảy bao bố đôi nữ.

1.1

Với tinh thần nhiệt tình, hăng hái, các viên chức của Khoa đã cống hiến cho Hội thao những trận thi đấu hết sức đặc sắc, đầy kịch tính. Sau 1 tuần thi đấu, các vận động viên đã mang về cho Khoa nhiều giải thưởng. Đó là: giải nhất nhảy bao bố đôi nữ, giải nhì bóng bàn đơn nam, giải nhì bóng đá nam và giải thủ môn xuất sắc.

1.2

Giải nhất nhảy bao bố đôi nữ (cô: Đinh Phượng, Phương Anh)

1.3

Giải nhì bóng bàn đơn nam (thầy Xuân Diện)

1.4

Giải nhì đội bóng đá nam của Liên quân Khoa NNTH – Ban Quản lý đào tạo

1.5

Thủ môn xuất sắc nhất giải (thầy Mai Trung Đông)

Hội thao NAPA’s Games là giải thể thao lớn nhất trong năm 2023 của viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia. Đây là cơ hội để viên chức, người lao động của Khoa Ngoại ngữ – Tin học nói riêng và của Học viện nói chung được giao lưu, tăng cường khối đoàn kết, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe để công tác tốt, góp phần vào mục tiêu xây dựng Học viện ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của Khoa trong Hội thao NAPA’s Games:

1.6 1.7 1.8 1.9 1.10 1.11 1.12 1.13 1.14

Minh Phượng

Comments are closed.