Khoa Ngoại ngữ – Tin học tư vấn, hỗ trợ tân sinh viên trúng tuyển đại học hình thức chính quy năm 2023

(napa.vn) – Ngày 18/9/2023, tại cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đại học hình thức chính quy năm 2023 trong đó có sinh viên các ngành và chuyên ngành thuộc Khoa Ngoại ngữ – Tin học, bao gồm: ngành Ngôn ngữ Anh, Hệ thống thông tin, Thông tin - Thư viện và các chuyên ngành Hệ thống thông tin thương mại điện tử, Quản trị thông tin Biên - Phiên dịch.

IMG_3620

Các thầy cô khoa Ngoại ngữ – Tin học cùng các đoàn viên sinh viên của khoa

Với mong muốn hỗ trợ các tân sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập học, cùng với Ban tổ chức tuyển sinh của Học viện, Lãnh đạo, giảng viênsinh viên Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã túc trực tại khu làm hồ sơ để giúp các tân sinh viên hoàn thành nhanh chóng các thủ tục nhập học, giải đáp những thắc mắc và tư vấn về chương trình đào tạo, các câu lạc bộ sinh viên của Khoa...

Các thầy cô trong khoa đã chăm chú lắng nghe, chia sẻ và tư vấn hết sức tận tình, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con mình học tập và rèn luyện trong môi trường mới. Các đoàn viên sinh viên của Khoa cũng tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm học tập, sinh hoạt tại môi trường đại học cho các tân sinh viên.

IMG_3623

Các thầy cô Khoa Ngoại ngữ – Tin học trao đổi, chia sẻ cùng các tân sinh viên

Phụ huynh của em Nguyễn Trọng Cường, tân sinh viên chuyên ngành Quản trị thông tin thuộc ngành Thông tin - Thư viện đã chia sẻ: “Tôi rất tự hào và phấn khởi khi con trúng tuyển vào Học viện Hành chính Quốc gia nên đưa con đến nhập học từ rất sớm. Ngay buổi đầu tiên, được các thầy cô trong khoa tận tình như vậy, gia đình rất yên tâm khi gửi gắm con theo học tại trường”.

IMG_3624

Tân sinh viên Nguyễn Trọng Cường và mẹ trong buổi đầu nhập học

Ngày nhập học, với các tân sinh viên là một ngày vô cùng ấn tượng. Đó là ngày khởi đầu cho một cuộc sống mới, môi trường và những người bạn mới.

Khoa Ngoại ngữ – Tin học vui mừng chào đón các tân sinh viên đến với ngôi nhà chung NAPA - Học viện Hành chính Quốc gia. Chúc các tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới và đạt được nhiều thành tích trên con đường học vấn.

Minh Phượng

Comments are closed.