Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 1/2023

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023, sáng ngày 13/5/2023, tại Giảng đường 8B – Nhà G, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 1/2023.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ Bế giảng có TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban Quản lý bồi dưỡng; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng các học viên của lớp học.

IMGP8670

ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo tổng kết lớp học.

Lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 1/2023 được tổ chức theo hình thức học trực tiếp tại Học viện Hành chính Quốc gia từ ngày 04/3/2023 đến ngày 09/4/2023. Than gia lớp học có 69 học viên đến từ nhiều địa phương, bộ, ngành, cơ quan khác nhau, nhiều học viên hiện là Vụ trưởng và tương đương, Phó Vụ trưởng và tương đương và các học viên được quy hoạch vào các chức vụ trên. Trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

IMGP8673

TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo, nghiên cứu khảo sát thực tế và thực hiện 01 bài kiểm tra. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 68 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó 01 học viên xếp loại Giỏi (chiếm 1,5%), 62 học viên xếp loại Khá (chiếm 91,2%), 05 học viên xếp loại trung bình (chiếm 7,3%). Đặc biệt, có 08 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khen thưởng.

IMGP8720

IMGP8693

IMGP8697

IMGP8700

IMGP8709

IMGP8713

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu trao giấy khen và chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian học tại Học viện. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. Sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học. Phó Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn các học viên trên cơ sở tiếp thu các kiến thức đã được chia sẻ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, nhằm thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả.

IMGP8722

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian tới, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu khẳng định, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ tiếp tục hoàn chỉnh hệ thống giáo trình, tài liệu, xây dựng các loại hình, chương trình đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, đáp ứng các đòi hỏi của tình hình mới và ngày càng phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng trong nền công vụ pháp quyền./.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

IMGP8664

ThS. Đào Thị Loan – Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

IMGP8740

Học viên Huỳnh Văn Chương – Cục trưởng, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đại diện học viên phát biểu tại Lễ Bế giảng.

IMGP8749

IMGP8753

Ban cán sự Lớp tặng hoa tri ân Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo Ban Quản lý bồi dưỡng và các thầy cô giáo.

IMGP8759

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, các thầy cô giáo và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên. 

IMGP8743

Quang cảnh Lễ Bế giảng.

Như Ngọc

Comments are closed.