Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 5/2023

(napa.vn) – Sáng ngày 10/5/2023, Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khoá 5/2023. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tham dự và phát biểu bế giảng lớp học.

Tham dự buổi lễ có TS. Bùi Huy Tùng –  Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Chánh Văn phòng Học viện; TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cùng các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý BD, Lãnh đạo Phòng Quản lý BD theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý. Các đồng chí chuyên viên của Ban QLBD và đặc biệt có sự hiện diện của toàn thể đồng chí học viên lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ Khoá 5/2023.

 LIO06347

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nhấn mạnh, sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học và bày tỏ mong muốn, các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, thẩm định các đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật của cơ quan, đơn vị, nhằm tác động một cách có hiệu quả vào quá trình chuyển biến theo chiều hướng tiến đến một nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả, đóng góp một cách tâm huyết vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị trở thành đơn vị vững mạnh.

 LIO06286

ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo quản lý trình bày báo cáo tổng kết khoá học

Báo cáo tổng kết khóa học, ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo quản lý cho biết, lớp bồi dưỡng được Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức học tập, là điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt. Ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

LIO06305

 TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định cấp chứng chỉ và Quyết định khen thưởng cho học viên

Cũng tại buổi lễ, TS. Tống Đăng Hưng –  Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập, các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt.

 LIO06325 LIO06336 LIO06320

LIO06339

PGS. TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ, giấy khen cho học viên 

LIO06352

Học viên Vũ Hồng Lưu – Chuyên viên cao cấp Vụ Quốc phòng và An ninh, Văn phòng Quốc hội đại diện học viên phát biểu lại Lễ bế giảng

Theo đó, Đại diện lớp bồi dưỡng phát biểu tại buổi Lễ gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp học và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập, qua đó tiếp thu được các kỹ năng quản lý một cách bài bản hệ thống, tự đánh giá nhìn nhận bản thân và điều chỉnh cho quá trình công tác thực tiễn sau này, đóng góp vào thành quả của đơn vị.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

LIO06261

ThS. Đào Thị Loan – Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

LIO06295

 Toàn cảnh lễ bế giảng

LIO06359

Đại biểu cùng các học viên lớp chụp ảnh lưu niệm

Phạm Hải Long

Comments are closed.