Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 23 năm 2022

(napa.vn) – Sáng ngày 17/02/2023, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 23/2022.

TS. Tống Đăng Hưng – Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng các học viên của lớp học.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 23/2022 được tổ chức, học tập và nghe giới thiệu các chuyên đề và chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản: nhà nước và hành chính nhà nước, quản lý nhà nước về kinh tế – xã hội và các kỹ năng, lớp học đã tổ chức chuyến đi thực tế và thực hiện các bài kiểm tra theo quy định. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 100% học viên đạt kết quả học tập loại khá và được cấp chứng chỉ.

IMG_4932

TS. Tống Đăng Hưng phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Tống Đăng Hưng chuyển lời chúc mừng tốt đẹp nhất của PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng khẳng định: công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác cán bộ. Đồng thời với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ cho cán bộ, công chức thì đây cũng là nghĩa vụ và quyền lợi của các học viên. Ngoài mục đích hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo yêu cầu thì điều quan trọng và cũng là điều Học viện mong muốn nhất là các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức tiếp thu được trong khóa học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành tại đơn vị mình.

IMG_4935

Đại diện học viên phát biểu tại Lễ bế giảng 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đại diện học viên lớp gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới các thầy cô giáo của Học viện. Trong suốt khóa học, tập thể lớp đã hăng say học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các yêu cầu của Học viện. Những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong khóa bồi dưỡng là hành trang quý báu cho tất cả các học viên tiếp tục làm việc, cống hiến và vận dụng và thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, tổ chức mà các học viên đang công tác/.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

IMG_4880

ThS. Hoàng Thị Tâm – Chuyên viên Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_4888

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

IMG_4891

ThS. Đàm Thị Thanh Tâm – Lãnh đạo Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện

IMG_4895IMG_4900

TS. Tống Đăng Hưng trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm với các học viên

IMG_4927

TS. Tống Đăng Hưng trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học

IMG_4937

Đại diện lớp tặng hoa tri ân các thầy cô

IMG_4942

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô

Trần Trung

Comments are closed.