Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với PGS.TS. Trần Văn Giao

(napa.vn) – Sáng ngày 28/4/2021, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ trao công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với PGS.TS. Trần Văn Giao – Giảng viên cao cấp Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công, Nguyên Phó trưởng Khoa Quản lý Tài chính công.

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện dự và chủ trì buổi Lễ. 

Tham dự Lễ công bố có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trưởng, phó các khoa, ban, đơn vị thuộc, trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của Học viện.

Tại buổi Lễ, Phó trưởng Ban Tổ chức cán bộ Lê Hoàng Anh đã công bố Quyết định số 537/QĐ-HCQG ngày 22/02/2021 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với PGS.TS. Trần Văn Giao kể từ ngày 01/5/2021.

IMG_4662IMG_4671

TS. Đặng Xuân Hoan trang trọng trao Quyết định và tặng hoa PGS.TS. Trần Văn Giao

PGS.TS. Trần Văn Giao có 45 năm công tác và cống hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, trong đó có 17 năm công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia, Phó Giáo sư từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng Bộ môn và Phó trưởng Khoa Khoa Quản lý Tài chính công, khi hết tuổi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý Phó Giáo sư làm công tác chuyên môn tại Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công. Trong quá trình công tác, PGS.TS. Trần Văn Giao là một viên chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Học viện. Phó Giáo sư đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, đảng, đoàn thể.

IMG_4682

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của PGS.TS. Trần Văn Giao trong suốt quá trình công tác tại Học viện; dù trên cương vị công tác nào PGS.TS. Trần Văn Giao cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn, PGS.TS. Trần Văn Giao với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý và nghiên cứu, giảng dạy tiếp tục quan tâm đóng góp theo khả năng, điều kiện có thể cho Học viện nói chung và Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công nói riêng. Giám đốc Học viện chúc PGS.TS. Trần Văn Giao và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. 

IMG_4697

TS. Lê Toàn Thắng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Lê Toàn Thắng – Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công bày tỏ sự tri ân và chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác tại Học viện, những cống hiến, đóng góp của PGS.TS. Trần Văn Giao đối với Khoa nói riêng và Học viện nói chung sẽ là những bài học để các thế hệ giảng viên của Khoa học tập và noi theo. TS. Lê Toàn Thắng hy vọng, PGS.TS. Trần Văn Giao tiếp tục dành thời gian, tâm huyết cùng tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công và Học viện xây dựng đề án đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế trong thời gian tới.

IMG_4689

PGS.TS. Trần Văn Giao phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Văn Giao xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Học viện và tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công đã dành cho mình. Đồng thời trân trọng sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Học viện và các đơn vị đã giúp Phó Giáo sư hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, PGS.TS. Trần Văn Giao đã nhận được những lời chúc, lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm và tình cảm đầm ấm của các khoa, ban, đơn vị và đại biểu tham dự./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG_4643

ThS. Bùi Văn Liết – Trưởng phòng, Ban Tổ chức cán tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_4655

ThS. Lê Hoàng Anh trình bày quá trình công tác của PGS.TS. Trần Văn Giao và công bố Quyết định của Giám đốc Học viện 

IMG_4711

Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đăng Quế và Chủ tịch Công đoàn Học viện Bùi Huy Tùng tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao 

IMG_4720

Phó Giám đốc Học viện Lương Thanh Cường và Ban Kế hoạch – Tài chính tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao

IMG_4746

Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính và Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao 

IMG_4728

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao

IMG_4737

Tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công tặng hoa chúc mừng GS.TS. PGS.TS. Trần Văn Giao 

IMG_4699

Văn phòng tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao 

IMG_4710

Ban Quản lý đào tạo Sau đại học tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Văn Giao 

IMG_4650

Quang cảnh Lễ công bố

Trần Trung

Comments are closed.