Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho cán bộ lãnh đạo nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Sáng ngày 15/01/2015 tại phòng Hội thảo B, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho cán bộ cao, trung cấp của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào.

Đến dự, có TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; ông Buôn-thát La-thi-pa-ni-a, Tham tán Văn hóa – Giáo dục, Đại sứ quán CHDCND Lào tại Việt Nam; lãnh đạo các khoa, ban, giảng viên Học viện và 20 học viên là cán bộ của nước CHDCND Lào tham gia khóa học.

Khóa học bắt đầu từ ngày 16/11/2014 đến ngày 15/01/2015. Trong thời gian học tập các học viên đã được trang bị kiến thức cơ bản, tham gia khảo sát thực tế về pháp luật, quản lý nhà nước ở các ngành, lĩnh vực. Kết quả cả 20 học viên tham dự đều đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Lê Như Thanh chúc mừng thành tích học tập của các học viên và trực tiếp trao tặng giấy khen do có thành tích học tập xuất sắc cho các học viên.

Ông Buôn-thát La-thi-pa-ni-a đã phát biểu cảm ơn Học viện Hành chính Quốc gia đã tận tình giúp đỡ học viên Lào trong thời gian học tại Học viện, mong muốn trong thời gian tới Học viện sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho cán bộ Lào sang học tập, nghiên cứu tại Học viện nhiều hơn nữa.

Một số hình ảnh của lễ bế giảng:

TS. Lê Như Thanh phát biểu bế giảng

TS. Lê Như Thanh phát biểu bế giảng

TS. Lê Như Thanh trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên

TS. Lê Như Thanh trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên

(Tạp chí Quản lý nhà nước)

Comments are closed.