Đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ và các đơn vị đến chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(napa.vn) – Ngày 20/11/2020, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Chiến Thắng – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Học viện.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Bộ: Nguyễn Tiến Đạo, Phan Văn Hùng; đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ; đồng chí Cấn Thị Bích – Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ. Tiếp đoàn công tác của Đảng ủy Bộ có đồng chí Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; đồng chí Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính; đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Đảng ủy.

IMG_8209 Các đồng chí trong đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ và Lãnh đạo Học viện IMG_8210

Đồng chí Vũ Chiến Thắng gửi lời chúc mừng tới tập thể sư phạm Học viện

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ Vũ Chiến Thắng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức, giảng viên của Học viện, đồng chí bày tỏ sự ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giảng viên Học viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của ngành Nội vụ và giúp Bộ Nội vụ hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao. Đồng chí hy vọng, trong thời gian tới Học viện sẽ tiếp tục phát triển vững chắc, là nền móng giúp Bộ Nội vụ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho hệ thống chính trị và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

IMG_8217

Đồng chí Đặng Xuân Hoan phát biểu đáp từ những tình cảm của đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ

IMG_8213 Đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Học viện

Đáp từ những tình cảm tốt đẹp của đoàn công tác Đảng ủy Bộ Nội vụ và đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ dành cho tập thể sư phạm Học viện, đồng chí Đặng Xuân Hoan gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới các đồng chí trong đoàn công tác và thông qua đoàn công tác gửi tới đồng chí Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ, lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe. Đồng chí Giám đốc Học viện khẳng định sẽ cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và toàn thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên Học viện đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ tin tưởng giao phó. Đồng chí Đặng Xuân Hoan cũng gửi lời mời và hy vọng các đồng chí lãnh đạo Bộ và các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ thu xếp công việc và dành thời gian tham gia nhiều hơn nữa trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của Học viện để tăng cường tính thực tiễn trong các nội dung bài giảng.

Cũng trong ngày 20/11, lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc và Quý Thầy Cô Học viện Hành chính Quốc gia trong ngày lễ Hiến chương các nhà giáo Việt Nam: đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng; đại diện lãnh đạo Cục A03, Bộ Công an đã đến tặng hoa và chúc mừng Lãnh đạo Học viện cũng như toàn thể Qúy Thầy Cô giảng viên, người lao động đang giảng dạy và công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia. Lãnh đạo các đơn vị đánh giá cao những thành tựu mà Học viện đã đạt được trong 61 năm qua. Các đơn vị cũng nhiệt liệt hoan nghênh những đóng góp về mặt giáo dục và xã hội mà Học viện đã và đang thực hiện vào sự phát triển của đất nước. Hy vọng Học viện Hành chính Quốc gia sẽ ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới, cải cách hành chính, cải cách nền công vụ, nền giáo dục của nước nhà và cho sự phát triển chung của xã hội.

IMG_8225 Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng gửi lời chúc mừng tới tập thể sư phạm Học việnIMG_8229

Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Học viện IMG_8249

Đại diện Lãnh đạo Cục A03, Bộ Công an tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Học viện

Thay mặt Lãnh đạo Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Học viện đã gửi lời cảm ơn những tình cảm nồng hậu của các đơn vị dành cho Học viện. Học viện Hành chính Quốc gia cũng luôn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của các đơn vị, sát cánh cùng Học viện trong công cuộc cải cách và đổi mới của nước nhà./.

Trần Trung

Comments are closed.