Gặp mặt cán bộ hưu trí Học viện nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi – 2015

Trong không khí vui mừng đón Tết nguyên đán Ất Mùi – 2015, sáng ngày 08/02/2015, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Học viện. Tới dự, có TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện; các phó Giám đốc Học viện: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, hơn 100 cán bộ hưu trí của Học viện, cùng đại diện các khoa, ban trong toàn Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Học viện, TS. Trần Anh Tuấn đã báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Học viện trong năm vừa qua. Theo đó, trong năm 2014, Học viện đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trong đó, nổi bật là: hoàn tất các thủ tục và chuyển giao Học viện về trực thuộc Bộ Nội vụ theo chỉ đạo của cấp trên; tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện Hành chính Quốc gia (29/5/1959 – 29/5/2014) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh; tổ chức thành công Hội nghị quốc tế thường niên của Tổ chức Hành chính miền Đông thế giới – EROPA 2014 tại Việt Nam; hoàn tất Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Học viện để trình cấp trên xem xét và quyết định; tiếp tục triển khai thực hiện các quy định về văn hóa công sở, bảo đảm tác phong, lề lối làm việc khoa học và có văn hóa tại các đơn vị trực thuộc Học viện.

Năm 2015, Học viện sẽ tham gia tích cực trong việc cung cấp các luận cứ khoa học cho Bộ Nội vụ để tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện các dự thảo luật mà Bộ đang thực hiện, như: Luật Tổ chức Chính phủ, Luật Tổ chức Chính quyền địa phương, Luật Tín ngưỡng Tôn giáo, Luật về Hội và một số đề án khác,… Thứ trưởng Bộ Nội vụ bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí của Học viện sẽ tiếp tục quan tâm và có những ý kiến đóng góp cho các thế hệ cán bộ, giảng viên của Học viện thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Bộ Nội vụ đã tin tưởng giao phó.

Nhân dịp năm mới 2015, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Ất Mùi, thay mặt Ban Giám đốc Học viện, TS. Trần Anh Tuấn chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang  – Thịnh vượng!

Thay mặt cán bộ hưu trí của Học viện, GS.TSKH. Vũ Huy Từ – Nguyên Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Học viện đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. Đồng thời, GS.TSKH. Vũ Huy Từ khẳng định, các cán bộ hưu trí và hội viên Hội Cựu giáo chức của Học viện sẽ tiếp tục gắn bó, ủng hộ và quan tâm tới các hoạt động của Học viện trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

TS. Trần Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nội vụ báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Học viện trong năm vừa qua tại buổi gặp mặt

TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Học viện trong năm vừa qua tại buổi gặp mặt

GS.TSKH. Vũ Huy Từ - Nguyên Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Học viện phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Học viện

GS.TSKH. Vũ Huy Từ – Nguyên Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Học viện phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Học viện

Ban Giám đốc Học viện tặng quà, chúc Tết cán bộ hưu trí của Học viện.

Ban Giám đốc Học viện tặng quà, chúc Tết cán bộ hưu trí của Học viện.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

 

(Tạp chí Quản lý nhà nước)

Comments are closed.