Gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021 tại Học viện Hành chính Quốc gia theo hình thức trực tuyến

Nhân dịp bước sang năm mới 2021 và đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, sáng 17/02/2021 (mùng 6 Tết), Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện. Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa Học viện trụ sở Hà Nội với các Phân viện tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Huế và Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón năm mới, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện thân ái gửi đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia, cùng toàn thể học viên, sinh viên và gia đình lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

IMG_0805

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng năm mới

Năm 2020 là một năm đầy biến động do đại dịch Covid-19 và thiên tai, lũ lụt gây ra, nhưng Học viện đã vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu to lớn. Đó là, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong toàn hệ thống Học viện; tiếp tục hoàn thiện, ổn định bộ máy tổ chức và nhân sự tinh gọn, hiệu quả; hoàn thiện hệ thống giáo trình đào tạo thạc sĩ, tài liệu bồi dưỡng; tổ chức thực hiện trọng tâm, hiệu quả nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học; tạo nền tảng phát triển Học viện điện tử trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0.

IMG_0806

Các đại biểu dự gặp mặt đầu năm

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Bộ Nội vụ đã luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát đối với Học viện; các bộ, ngành, địa phương đã phối hợp đồng bộ và hỗ trợ có hiệu quả; tập thể công chức, viên chức và người lao động đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để Học viện ổn định và phát triển bền vững.

Năm 2021 – năm thứ hai thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Học viện, là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Học viện tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng toàn diện, trong đó tập trung cho tăng cường kỷ luật, kỷ cương đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng; tăng cường hợp tác quốc tế; hiện đại hóa cơ sở vật chất, thực hiện quản trị thông minh với phương châm: “Kỷ cương – Chất lượng – Hiện đại”.

IMG_0812

Các đại biểu dự Hội nghị theo hình thức trực tuyến tại 03 Phân viện

Trong đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương trong cả nước, Học viện tập trung vào các nhiệm vụ chủ yếu sau đây: tất cả các chương trình đào tạo của Học viện chuyển sang hình thức học trực tuyến; khẩn trương tổ chức tập huấn bồi dưỡng giảng viên giảng dạy chương trình chuyên viên cao cấp; giao Văn phòng Học viện phối hợp với các đơn vị thuộc các Phân viện triển khai các phòng học các lớp bồi dưỡng theo Nghị định 101 theo hình thức trực tuyến, đồng thời tổ chức tốt các phương án theo dõi, quản lý các lớp học trực tuyến, tiến tới xây dựng các phòng học để đào tạo trực tuyến giữa Học viện trụ sở chính với các Phân viện; họp tổ công tác chuyên môn xây dựng, sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất của Học viện; về công tác tổ chức cán bộ: rà soát, bổ sung các trường hợp người lao động ký hợp đồng làm việc theo Nghị định 68, tổ chức triển khai việc thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2021 ngay sau khi có phê duyệt của Bộ, tham mưu, sắp xếp các giảng viên, viên chức tại các khoa, ban không đủ việc làm để chuyển sang các đơn vị khác có nhu cầu; các khoa chuyên môn đẩy nhanh tiến độ duyệt bài giảng điện tử; xây dựng báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện Quyết định số 05/2008/QĐ-TTg trình Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt.

IMG_0819

Các đại biểu dự gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của mùa xuân, với khí thế và niềm tin mới, TS. Đặng Xuân Hoan tin tưởng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Học viện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm đổi mới toàn diện để Học viện phát triển lên một tầm cao mới./.

Như Ngọc – Trần Trung

Comments are closed.