Học viện tổ chức Hội nghị giao ban tháng 02 năm 2021

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác, chiều ngày 24/02/2021, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 02 năm 2021 theo hình thức trực tuyến, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công, Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí Trưởng, phó các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện. 

IMG_1016

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Đặng Xuân Hoan khái quát các nhiệm vụ trọng tâm Học viện đã triển khai trong thời gian từ đầu năm 2021 đến nay và nêu các nhiệm vụ quan trọng cần triển khai thực hiện trong thời gian tới, cụ thể: Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Học viện tiếp tục bám sát các chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia và Ban Chỉ đạo Bộ Nội vụ cũng như ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch tại Học viện; công tác triển khai và thực hiện Voffice trong toàn hệ thống Học viện cần tiếp tục được đẩy mạnh, đảm bảo không còn việc trình lãnh đạo Học viện ký văn bản giấy (trừ các lĩnh vực đặc thù theo quy định của pháp luật); công tác triển khai xây dựng trụ sở chính tại Hà Nội thực hiện đúng tiến độ đề ra, đảm bảo kế hoạch, đặc biệt là công tác giải ngân; việc triển khai cải tạo, bố trí các phòng học trực tuyến tại Học viện Trung tâm Hà Nội và 03 Phân viện hoàn thiện xong ngay trong tuần đầu tiên của tháng 3/2021 để đưa vào sử dụng, phục vụ các lớp bồi dưỡng của Học viện trong năm 2021; công tác tổ chức tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2021; công tác triển khai xây dựng thư viện điện tử… Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cũng đề nghị các đại biểu dự Hội nghị tập trung trí tuệ nghiên cứu, thảo luận, góp ý nhằm hoàn thiện dự thảo báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện Quyết định số 05/2018/QĐ-TTg ngày 23/01/2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện Hành chính Quốc gia.

IMG_1027

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại Hội nghị

Trên cơ sở các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Học viện, đại diện các khoa, ban, đơn vị đã trao đổi và đóng góp ý kiến về các công việc đang triển khai do đơn vị mình phụ trách, đồng thời kiến nghị một số nhiệm vụ cần tiếp tục hoàn thành trong tháng tới và thảo luận, góp ý làm sâu sắc hơn các nội dung của dự thảo báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện Quyết định số 05/2018/QĐ-TTg do Ban soạn thảo xây dựng.

IMG_1056

TS. Đặng Xuân Hoan kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị giao ban, TS. Đặng Xuân Hoan đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của tập thể viên chức, người lao động của Học viện trong tháng 02/2021. Đồng thời, Giám đốc Học viện đề nghị các đơn vị cần tập trung, nỗ lực triển khai các nhiệm vụ theo chương trình công tác năm 2021 ngay từ những tháng đầu năm và chuẩn bị chu đáo buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ với Học viện trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

IMG_1021

Các đại biểu dự Hội nghị trực tuyến tại 03 Phân viện

IMG_1025

TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện phát biểu tại Hội nghị

IMG_1029

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng phát biểu tại Hội nghịIMG_1037

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở phát biểu tại Hội nghị

IMG_1040

TS. Đặng Thành Lê – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính phát biểu tại Hội nghị

IMG_1041

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc Phân viện Học viện tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội nghị

IMG_1044

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế phát biểu tại Hội nghị

IMG_1047

TS. Tạ Quang Tuấn – Phó Tổng biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước phát biểu tại Hội nghị

IMG_1050

TS. Nguyễn Quang Vinh – Đảng ủy viên, Tổng biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước phát biểu tại Hội nghị

IMG_1052

Đồng chí Trần Đại Hải – Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế phát biểu tại Hội nghị

IMG_1055

TS. Bùi Huy Tùng – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu tại Hội nghị

IMG_1018

Quang cảnh Hội nghị 

Trần Trung

Comments are closed.