Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp cùng Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương khai giảng hai lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương Khóa 18/2021 và lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Huyện và tương đương khóa 11/2021

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Học viện Hành chính Quốc gia và tỉnh Hải Dương, sáng ngày 31/8/2021, Học viện Hành chính Quốc gia và Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương trang trọng tổ chức Lễ khai giảng hai lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương Khóa 18/2021 và lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Huyện và tương đương khóa 11/2021 cho cán bộ, công chức các Sở, Huyện trên địa bàn tỉnh Hải Dương theo hình thức từ xa.

TS. Tống Đăng Hưng – Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu khai giảng.

Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh Hải Dương; chuyên viên Ban Quản lý bồi dưỡng cùng các đồng chí học viên.

M4

TS. Tống Đăng Hưng phát biểu khai giảng

Phát biểu khai giảng, TS. Tống Đăng Hưng nhấn mạnh hai lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm thực hiện Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 về đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và Chỉ thị số 28/2018/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức. Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng cho biết chương trình học đã được chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tiễn và được Bộ trưởng phê duyệt năm 2019. Chương trình mới tập trung vào các nhóm kiến thức kỹ năng: những vấn đề liên quan đến chức trách nhiệm vụ, vị trí và chức năng lãnh đạo quản lý cấp Sở, Huyện và tương đương; kiến thức, kỹ năng liên quan đến tham mưu với tư cách là một cán bộ lãnh đạo quản lý tham mưu cho các cấp có thẩm quyền về ngành lĩnh vực, địa phương mà mình phụ trách; những kiến thức kỹ năng liên quan đến trách nhiệm lãnh đạo quản lý điều hành. Với mục tiêu để học viên thu nạp cả về mặt lý luận và thực tiễn tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao để thực hiện nhiệm vụ, có cơ sở lý luận thực tiễn hơn, năng suất chất lượng hiệu quả hơn và có thêm bản lĩnh chính trị để đáp ứng nghề nghiệp. Các học viên tham gia khóa bồi dưỡng này ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ học tập để được cấp chứng chỉ thì đây còn là điều kiện tiêu chuẩn trong công tác bồi dưỡng cán bộ trước khi bổ nhiệm. Vì vậy, các đồng chí học viên phải có kế hoạch học tập, thu xếp thời gian tham gia đầy đủ các chuyên đề, nội dung trong chương trình và đặc biệt tăng cường trao đổi, thảo luận những vấn đề trong thực tiễn.

M5

Đồng chí Phạm Minh Hùng phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Minh Hùng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, phối hợp cùng Sở Nội vụ tổ chức hai lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kịp thời cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cấp Sở, Huyện và tương đương của tỉnh Hải Dương những kiến thức, kỹ năng của hai chương trình bồi dưỡng. Đồng chí đề nghị các học viên hai lớp bồi dưỡng tuân thủ, chấp hành nghiêm quy định của lớp học, tập trung học tập có hiệu quả, đảm bảo chất lượng, kết quả học tập của học viên cũng là tiêu chí đánh giá kết quả công tác năm 2021.

M6

Đại diện học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện học viên hai lớp bồi dưỡng phát biểu và xin hứa sẽ dành thời gian nhiều nhất để tập trung nghiên cứu học tập theo đúng chương trình, nội quy, quy chế của lớp, của Học viện, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, trang bị được kiến thức bổ ích mới để phục vụ quá trình công tác, thực hiện các nhiệm vụ sau khi trở về đơn vị công tác; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban Giám đốc Học viện, đến các thầy cô và mong nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, các thầy cô trong thời gian học tập./.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng:

M1

Các đại biểu, học viên dự Lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến

M2

Ban Tổ chức lớp tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

M7

ThS. Lê Thị Kim Thịnh và ThS. Đào Thị Oanh – Chuyên viên Quản lý lớp phổ biến quy chế lớp học

Trần Trung

Comments are closed.