Học viện Hành chính Quốc gia tích cực chuẩn bị cho công tác bầu cử

(napa.vn) – Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với chính quyền phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) đang khẩn trương hoàn tất các công việc liên quan để ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đạt kết quả cao nhất. 

Đến thời điểm này, các quy trình của công tác bầu cử đã được Học viện phối hợp với Ban bầu cử phường Láng Hạ tập trung thực hiện và cơ bản hoàn tất. Danh sách cử tri đã niêm yết công khai tại khu vực sảnh chính nhà A. Công tác đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường được triển khai thường xuyên, Học viện tạo mọi điều kiện tối đa để cử tri và nhân dân trong khu vực đến theo dõi, kiểm tra danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Để chuẩn bị cho công tác bầu cử, thời gian qua, Học viện đã tích cực phối hợp với chính quyền phường Láng Hạ để xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các điều kiện thiết yếu, phục vụ các hoạt động liên quan đến công tác bầu cử. Cùng với đó, tiến hành treo pano, áp phích tại Học viện để tuyên truyền, cổ động về cuộc bầu cử.

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho cử tri đến bỏ phiếu tại Học viện cũng được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố.

Trong cuộc bầu cử lần này, Học viện được Ủy ban bầu cử thành phố Hà Nội bố trí làm khu vực bỏ phiếu số 1 thuộc đơn vị bầu cử số 7, gồm cử tri các đơn vị: tổ dân phố số 1, tổ dân phố số 2 và sinh viên tạm trú Trường Đại học Luật Hà Nội.

Với tinh thần quyết tâm cao, cùng sự chuẩn bị chu đáo của Học viện, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng ngày bầu cử tới đây sẽ diễn ra an toàn, qua đó, góp phần quan trọng vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị bầu cử tại Học viện:

IMG-4409IMG-4414

Công tác trang trí, khánh tiết được triển khai theo đúng kế hoạch

IMG-4408IMG-4418

Danh sách và tiểu sử các ứng cử viên được niêm yết công khai

IMG-4412

Danh sách cử tri được niêm yết công khai

IMG-4410napa.vn

Công tác đảm bảo phòng, chống dịch được thực hiện theo đúng hướng dẫn

IMG-4421IMG-4423IMG-4425

Côn g tác tuyên truyền được Học viện triển khai theo đúng kế hoạch 

Trần Trung

Comments are closed.