Hội nghị giao ban công tác tháng 8 năm 2020

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác, chiều ngày 28/8/2020, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 8 năm 2020. TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các Phó Giám đốc Học viện: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Nguyễn Đăng Quế; các đồng chí trưởng các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; đại diện các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa Học viện Trung tâm tại Hà Nội với 03 Phân viện tại thành phố Huế, khu vực Tây Nguyên và tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi bước vào Hội nghị chính thức, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng hành chính nhà nước và ngành Tổ chức nhà nước, Giám đốc Học viện đã tặng hoa chúc mừng Văn phòng và Ban Tổ chức cán bộ.

IMG_4829

TS. Đặng Xuân Hoan tặng hoa chúc mừng Văn phòng

Tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó Chánh Văn phòng phụ trách, điều hành Văn phòng trình bày dự thảo báo cáo kết quả công tác tháng 8 và nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 9 năm 2020 của Học viện. Báo cáo đã tổng hợp, nêu bật được những kết quả đạt được của Học viện về tình hình công tác đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học, chương trình, giáo trình và giảng dạy; hợp tác quốc tế; công tác tổ chức cán bộ; công tác biên tập, xuất bản tạp chí, tư liệu, xuất bản, thư viện, bồi dưỡng trực tuyến; công tác văn phòng; công tác kế hoạch – tài chính; công tác đảng, đoàn thể và các nhiệm vụ do Bộ Nội vụ giao… 

IMG_4835

ThS. Nguyễn Huy Hoàng trình bày dự thảo báo cáo công tác

Các đại biểu dự Hội nghị cơ bản tán thành dự thảo báo cáo công tác tháng 8, đồng thời, thảo luận, góp ý bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ của Học viện trong tháng 9 nhằm tạo sự thống nhất chung trong triển khai các nhiệm vụ để phù hợp hơn và đem lại hiệu quả cao nhất.

IMG_4896

TS. Đặng Xuân Hoan kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, TS. Đặng Xuân Hoan đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu, các ý kiến rất thẳng thắn và cởi mở, có tinh thần trách nhiệm, xây dựng; đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện triển khai trong tháng tới đó là: Tổ chức Hội nghị gặp gỡ với người lao động thuộc diện thanh lý hợp đồng lao động ngay trong đầu tháng 9/2020 để trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của người lao động; đề nghị các Lãnh đạo, Chi ủy phối hợp cùng Tổ Công đoàn các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tăng cường lắng nghe, trao đổi tâm tư, nguyện vọng của người lao động và viên chức của đơn vị nhằm thống nhất tư tưởng chung trong việc triển khai các nhiệm vụ; giao Phó Giám đốc Lương Thanh Cường phụ trách mảng bồi dưỡng sau khi Phó Giám đốc Vũ Thanh Xuân nghỉ quản lý; yêu cầu các Khoa phối hợp với các đơn vị bồi dưỡng thực hiện tốt công tác giảng dạy các chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch, đặc biệt cần áp dụng hình thức kiểm tra, đánh giá khách quan, hiệu quả nhất đối với các lớp bồi dưỡng theo hình thức trực tuyến; các đơn vị dự toán cấp III khẩn trương sửa đổi, bổ sung các nội dung theo yêu cầu của Bộ Nội vụ về phương án tự chủ của các đơn vị…

Với những nhiệm vụ đã được thống nhất tại Hội nghị, các đơn vị sẽ chủ động phối hợp, triển khai đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những tháng cuối năm 2020./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

IMG_4884

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện phát biểu ý kiến tại Hội nghị 

IMG_4889

PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4842

TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu ý kiến tại Hội nghị 

IMG_4866

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4848

PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học phát biểu ý kiến tại Hội nghị  

IMG_4862

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh – Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4853

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4868

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh – Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở phát biểu ý kiến tại Hội nghị 

IMG_4845

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4879

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc Phân viện Học viện tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4837

 TS. Thiều Huy Thuật – Phó Giám đốc Phân viện Học viện khu vực Tây Nguyên phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4875

 TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4860

ThS. Hà Xuân Nhung – Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng đòa tạo, bồi dưỡng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_4855

Các đại biểu tham dự Hội nghị theo hình thức trực tuyến tại các Phân viện 

IMG_4873

Quang cảnh Hội nghị

Trần Trung – Hoàng Hậu

Comments are closed.