Hội nghị giao ban Học viện tháng 10 năm 2018

Ngày 30/10/2018, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ tháng 10/2018. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì hội nghị; các Phó Giám đốc: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, TS. Nguyễn Đăng Quế; cùng lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị, các Phân viện tại các điểm cầu trực tuyến; các đoàn thể: Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên trong hệ thống Học viện tham dự hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng đã trình bày dự thảo báo cáo kết quả công tác tháng 10 và các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 năm 2018 trên các mặt công tác. Trong đó nêu rõ các nhiệm vụ trong tháng 10 năm 2018 của Học viện đã được triển khai tích cực và đạt kết quả tốt. Các nhiệm vụ về giảng dạy, đào tạo đại học, sau đại học, bồi dưỡng cán bộ, công chức, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, văn phòng, kế hoạch tài chính, khảo thí, kiểm tra, pháp chế được đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Bên cạnh đó, một số nhiệm vụ cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện: Đề án cơ chế đặc thù; Đề án thành lập Trung tâm Khảo thí và kiểm định chất lượng công chức, viên chức; việc triển khai thực hiện các chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện; các văn bản của Bộ Nội vụ và các cơ quan liên quan.  Báo cáo cũng đã nêu các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 và cuối năm 2018.

IMG_3588

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng trình bày dự thảo báo cáo

Dưới sự chủ trì và điều hành của Giám đốc Học viện , các đồng chí lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị, phân viện đã có nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi cho từng nội dung công tác của đơn vị mình cũng như toàn hệ thống Học viện.

IMG_3585 TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị

Kết luận  Hội nghị, Giám đốc Học viện  đã đánh giá cao tập thể cán bộ , viên chức và người lao động trong hệ thống Học viện đã hoàn thành tốt công việc trong tháng qua.  Những ý kiến đóng góp của các đại biểu  rất thẳng thắn và cởi mở, trách nhiệm và xây dựng. Đồng thời, Giám đốc cũng  đề nghị các khoa, ban, đơn vị chuẩn bị chương trình tài liệu bồi dưỡng nâng cao chất lượng bài giảng; Xây dựng chương trình tài liệu thạc sỹ, tiến sỹ, cấp vụ, cấp sở, cấp huyện đúng tiến độ; kiểm tra thu chi tài chính theo kế hoạch; khắc phục kịp thời những tồn tại nhằm góp phần phát triển Học viện trong thời gian tới. Toàn hệ thống Học viện tập trung cao độ để hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 như báo cáo hội nghị đã nêu. Trong tháng 11 có sự kiện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Văn phòng Học viện và các phân viện , khoa chuẩn bị chu đáo để tổ chức trang trọng, tiết kiệm có ý nghĩa giáo dục truyền thống và tôn vinh ngành.

IMG_3609

IMG_3606

IMG_3607

IMG_3594

Đại diện các khoa ban, đơn vị phát biểu ý kiến trong hội nghị giao ban

Minh Giang

Comments are closed.