Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng về chất lượng tham mưu trong xử lý công việc của chuyên viên tại Viện Nghiên cứu khoa học hành chính

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác năm 2021, sáng ngày 12/3/2021, tại Phòng Truyền thống, Viện Nghiên cứu khoa học hành chính tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng về chất lượng tham mưu trong xử lý công việc của chuyên viên tại Viện.

TS. Đặng Thành Lê – Viện trưởng Viện Nghiên cứu khoa học hành chính chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Minh Sản – Phó Viện trưởng, TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Viện trưởng cùng toàn thể viên chức, người lao động của Viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Đặng Thành Lê nhấn mạnh trong thời gian qua, công tác tham mưu của Viện đã được tăng cường, tuy nhiên, một số nội dung tham mưu trong xử lý công việc chưa đáp ứng yêu cầu, nguyên nhân chủ yếu là do chưa nắm vững được tầm quan trọng của công tác tham mưu, đặc biệt các nguyên tắc, yêu cầu, nội dung cơ bản của chuyên viên, lãnh đạo trong việc tham mưu, xử lý công việc. Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng về chất lượng tham mưu trong xử lý công việc được tổ chức nhằm trang bị, cung cấp các kiến thức cơ bản về công tác tham mưu, từ đó nâng cao chất lượng tham mưu cho toàn thể viên chức, người lao động tại Viện, đáp ứng yêu cầu nâng cao trình độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho viên chức, người lao động tại Viện, nâng cao vị thế của Viện.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được tập huấn chuyên đề “Kỹ năng tham mưu trong xử lý công việc” do TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Viện trưởng trình bày và thảo luận tình huống thực tiễn trong quá trình tham mưu xử lý công việc của chuyên viên, lãnh đạo cấp phòng, cấp Viện.

IMG_6389

TS. Nguyễn Thị Hường trình bày chuyên đề tại Hội nghị

Trải qua gần bốn giờ đồng hồ, Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Đặng Thành Lê đánh giá chương trình tập huấn đã hoàn thành theo kế hoạch, đạt được yêu cầu, mục đích đề ra, toàn thể viên chức, người lao động Viện được cung cấp những kiến thức cơ bản và một số tình huống thực tế trong công tác tham mưu, nhận thức được đầy đủ hơn tầm quan trọng, yêu cầu, nguyên tắc, nội dung để đảm bảo được chất lượng tham mưu trong xử lý công việc tại Viện.

Trần Trung – Thu Hương

Comments are closed.