Khai giảng khóa bồi dưỡng “Xây dựng và thực hiện các chương trình bồi dưỡng trực tuyến dành cho lãnh đạo, quản lý: Kinh nghiệm Hàn Quốc và ứng dụng vào thực tiễn Việt Nam”

(napa.vn) – Sáng ngày 11/11/2021, tại Phòng Truyền thống Học viện, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trung tâm Chính sách OECD Hàn Quốc (OECD KPC) và Viện Phát triển công chức địa phương (LOGODI) Hàn Quốc khai giảng khóa bồi dưỡng “Xây dựng và thực hiện các chương trình bồi dưỡng trực tuyến dành cho lãnh đạo, quản lý: Kinh nghiệm Hàn Quốc và ứng dụng vào thực tiễn Việt Nam”.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc điều hành Học viện dự và phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng. 

Cùng tham dự khai giảng tại điểm cầu Học viện có ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ; ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Quang Vinh – Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước; TS. Vũ Duy Duẩn – Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính cùng 30 học viên là viên chức, người lao động các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện.

IMG_9377

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng

Phát biểu khai giảng, TS. Nguyễn Đăng Quế biểu dương sáng kiến của Ban Hợp tác quốc tế trong việc tham mưu kịp thời cho Lãnh đạo Học viện phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức khóa bồi dưỡng nhằm cập nhật kịp thời những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng trong xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý trực tuyến cho viên chức, giảng viên Học viện thông qua những kinh nghiệm của Hàn Quốc. Phó Giám đốc điều hành Học viện hy vọng trong thời gian tới, Học viện và các đối tác Hàn Quốc sẽ tiếp tục hợp tác, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tương tự nhằm tăng cường trao đổi, giao lưu, phối hợp hướng tới sự phát triển của các bên. TS. Nguyễn Đăng Quế yêu cầu các học viên tham gia khóa bồi dưỡng tự giác thực hiện nghiêm quy chế học tập, chủ động nghiên cứu, trao đổi và làm rõ những vấn đề quan tâm nhằm đạt hiệu quả và mục tiêu đề ra.

IMG_9404

Đại diện đối tác Hàn Quốc trao đổi tại khai giảng

Khóa bồi dưỡng được tổ chức trong một ngày, tập trung vào các nội dung: tổng quan về bồi dưỡng trực tuyến/bồi dưỡng kết hợp trực tuyến và trực tiếp; kỹ năng xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý trực tuyến; kinh nghiệm Hàn Quốc và ứng dụng vào thực tiễn Việt Nam. Giảng dạy và trao đổi tại khóa bồi dưỡng là các chuyên gia, giáo sư đầu ngành: GS. Gul Lim – Đại học Konkuk; GS. Seon Hee Lee – Đại học Ngôn ngữ và Nghiên cứu quốc tế trực tuyến Hankuk; GS. Tae In Han – Đại học Mở trực tuyến Hàn Quốc./.

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng:

IMG-0929IMG_9380

Quang cảnh buổi khai giảng

IMG_9384IMG_9393

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trần Trung

Comments are closed.