Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương Khóa 19/2021

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Học viện Hành chính Quốc gia và tỉnh Quảng Ninh, sáng ngày 08/9/2021, Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh trang trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương Khóa 19/2021 cho cán bộ, công chức các các quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh theo hình thức từ xa.

TS. Bùi Huy Tùng – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu khai giảng.

Tham dự Lễ khai giảng có ThS. Bùi Thúy Phượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh Quảng Ninh và Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ; ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng phòng, Ban Quản lý bồi dưỡng; chuyên viên Ban Quản lý bồi dưỡng cùng các đồng chí học viên.

IMG-8046

TS. Bùi Huy Tùng phát biểu khai giảng

Phát biểu khai giảng, TS. Bùi Huy Tùng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cơ quan, ban, ngành tỉnh Quảng Ninh và Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ trong công tác phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bồi dưỡng lãnh đạo cấp Sở và mong muốn có nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng được tổ chức trong những năm tiếp theo. Đồng chí cũng nêu rõ để lãnh đạo, quản lý cấp Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo cấp Sở để đội ngũ lãnh đạo cấp Sở có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Cuối cùng, đồng chí mong muốn các học viên sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế học tập, sắp xếp kế hoạch công tác một cách hợp lý để tham gia khóa học đầy đủ và đạt thành tích cao.

IMG-8048

ThS. Bùi Thúy Phượng phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ThS. Bùi Thúy Phượng nhấn mạnh yêu cầu, nhiệm vụ của hoạt động đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công chức, viên chức nói chung và đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương của tỉnh Quảng Ninh nói riêng. Đây là đội ngũ có vai trò rất quan trọng trong việc tham mưu, tổng hợp giúp lãnh đạo Sở thực hiện những nhiệm vụ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở. Chính vì vậy đòi hỏi đội ngũ cán bộ này phải có năng lực tham mưu và kỹ năng tổ chức điều hành cần thiết để thực hiện nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần tự giác, chấp hành tốt nội quy, quy chế học tập của Học viện Hành chính Quốc gia.

IMG-8052

Đại diện học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Kết thúc Lễ khai giảng, đồng chí Hoàng Trung Kiên – Trưởng Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Quảng Ninh, đại diện học viên lớp bồi dưỡng phát biểu và xin hứa sẽ dành thời gian nhiều nhất để tập trung nghiên cứu học tập theo đúng chương trình, nội quy, quy chế của lớp, của Học viện, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, trang bị được kiến thức bổ ích mới để phục vụ quá trình công tác, thực hiện các nhiệm vụ sau khi trở về đơn vị công tác; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban Giám đốc Học viện, đến các thầy cô và mong nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, các thầy cô trong thời gian học tập./.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng:

A1

IMG-8053

Các đại biểu, học viên dự Lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến IMG-8056

ThS. Nguyễn Thị Tuyết Dịu – Chuyên viên Quản lý lớp phổ biến quy chế lớp học

Trần Trung

Comments are closed.