Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 9 năm 2020

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, sáng ngày 01/8, tại Giảng đường 3A – Nhà G, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 9/2020. NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Vương Thanh Thủy – Q.Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm; đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng đông đảo học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 9/2020.

Tại Lễ khai giảng, ThS. Lê Phương Thúy đã công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về việc tổ chức lớp bồi dưỡng và phân công giáo viên chủ nhiệm lớp. Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 9/2020 có 61 học viên đến từ 05 địa phương và 21 bộ, ngành. Trong toàn khóa học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 14 chuyên đề và 04 chuyên đề báo cáo, thực hiện 02 bài kiểm tra, 01 bài viết đề án và 01 chuyến đi thực tế. Khóa học là chương trình bồi dưỡng cần thiết giúp học viên cập nhật, nâng cao kiến thức lý luận và thực tiễn về quản lý nhà nước, trang bị một số kỹ năng cần thiết trong thực thi công vụ cũng như để chuẩn bị các điều kiện cho thi nâng ngạch và hoàn thiện tiêu chuẩn chức danh công chức. Qua đó, giúp đội ngũ này thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng những yêu cầu của quá trình hội nhập quốc tế. Trong khóa học, các học viên có dịp để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, vận dụng những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được áp dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị.

IMG_4101

ThS. Lê Phương Thúy công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện liên quan tới lớp bồi dưỡng

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân khẳng định: Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nói chung và bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp nói riêng có vai trò quan trọng, góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức và trực tiếp phục vụ công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Đồng chí bày tỏ mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia lớp bồi dưỡng không chỉ đơn thuần là được cấp chứng chỉ để bảo đảm đủ điều kiện cho kỳ thi nâng ngạch, mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước ở các ngành, lĩnh vực khác nhau phục vụ có hiệu quả cho công tác tại cơ quan, đơn vị.

IMG_4104

Phó Giám đốc Học viện Vũ Thanh Xuân phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Phó Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh, khóa học được tổ chức trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và đề nghị mỗi học viên chủ động nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các quy định của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới khi tham gia học tập tại Học viện.

IMG_4119

Đồng chí Trịnh Xuân Trường thay mặt các học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Thay mặt các học viên của lớp bồi dưỡng phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai xin tiếp thu đầy đủ và hứa sẽ thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, thực hiện nghiêm túc chương trình bồi dưỡng và kỷ cương, kỷ luật lớp học, chủ động nghiên cứu và tham gia thảo luận tích cực các chuyên đề, hoàn thành tốt các yêu cầu của lớp học đề ra. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban Giám đốc Học viện, đến các thầy cô và mong nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, các thầy cô trong thời gian học tập tại Học viện.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

IMG_4098

ThS. Vương Thanh Thủy điều hành Lễ khai giảng 

IMG_4115

Các đại biểu, học viên tham dự Lễ khai giảng 

Trần Trung – Hoàng Hậu

Comments are closed.