Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp chuyên ngành Khóa 17

Sáng ngày 20/10/2020, tại Hội trường 2A, Nhà G, Khoa Khoa học hành chính và tổ chức nhân sư, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy các chuyên ngành Quản lý công, Chính sách công và Quản lý Tổ chức và Nhân sự khóa 17, niên khóa 2016 – 2020.

Buổi lễ có sự tham gia của PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Đảng ủy viên, Trưởng khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự; TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự cùng tập thể giảng viên tham gia giảng dạy, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân. Và đặc biệt là sự có mặt của 198 tân cử nhân đại học hệ chính quy chuyên ngành Quản lý công, Chính sách công, Quản lý tổ chức và nhân sự khóa 17 tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, gia đình các em đã hỗ trợ, đồng hành cùng chuyên ngành trong suốt thời gian qua để các em có được kết quả như ngày hôm nay. PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nói chung và sinh viên chuyên ngành nói riêng, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn công việc đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội.

Cũng trong buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải và TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy đã trao bằng cho 198 tân cử nhân chuyên ngành Quản lý công, Chính sách công và Quản lý tổ chức và nhân sự, trong đó có 01 sinh viên là Á khoa toàn khóa của Học viện và 26 tân cử nhân đạt tốt nghiệp loại giỏi trong đợt này tại Hà Nội.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy chuyên ngành Quản lý công, Chính sách công và Quản lý tổ chức và nhân sự năm 2020 của Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp mà hết sức gần gũi. Chúc các tân cử nhân sẽ luôn vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

IMG_6365

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải trao bằng và tặng hoa chúc mừng các tân cử nhân

IMG_6341IMG_6353

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải và TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy trao bằng, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân

IMG_6369

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải và PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hương trao bằng, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân

IMG_6355

Đại diện tân cử nhân phát biểu tri ân các thầy cô

IMG_6344

Các đại biểu và tân cử nhân dự Lễ trao bằng

Bài: Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự

Ảnh: Trần Trung

Comments are closed.