Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 14/2022

(napa.vn) – Sáng ngày 18/3/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 14/2022 (lớp A, B, C).

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ Bế giảng có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban Quản lý bồi dưỡng; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng các học viên của lớp học.

IMG_5587

ThS. Nguyễn Thị Hải Duyên, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo tổng kết lớp học.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 14/2022 gồm các học viên là cán bộ, công chức, viên chức của 24 Bộ, ngành Trung ương và 18 tỉnh, thành phố. Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được nghe giới thiệu 27 chuyên đề và 06 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức chung và các kỹ năng cơ bản. Khóa học thực hiện 02 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án theo quy định và tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Nam Định, Quảng Ninh. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia.

IMG_5602

ThS. Đàm Thị Thanh Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện.

Kết quả khóa học, có 260 học viên hoàn thành khóa học và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ.

IMG_5709

ThS. Lê Phương Thúy phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Lê Phương Thúy chuyển lời chúc mừng tốt đẹp nhất của PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập. Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng khẳng định: công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác cán bộ. Đồng thời với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ cho cán bộ, công chức thì đây cũng là nghĩa vụ và quyền lợi của các học viên. Ngoài mục đích hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo yêu cầu thì điều quan trọng và cũng là điều Học viện mong muốn nhất là các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức tiếp thu được trong khóa học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành tại đơn vị mình.

IMG_5713

Học viên Phạm Tuấn Long phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, thay mặt tập thể học viên lớp bồi dưỡng, học viên Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới các thầy cô giáo của Học viện. Trong suốt khóa học, tập thể lớp đã hăng say học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các yêu cầu của Học viện. Những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong khóa bồi dưỡng là hành trang quý báu cho tất cả các học viên tiếp tục làm việc, cống hiến và vận dụng và thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, tổ chức mà các học viên đang công tác/.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

IMG_5638

IMG_5669

IMG_5694

ThS. Lê Phương Thúy trao Giấy khen và chứng chỉ của Giám đốc Học viện cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

IMG_5718

Tập thể lớp bồi dưỡng ngạch CVCC khóa 14/2022 lớp B.

IMG_5720

Tập thể lớp bồi dưỡng ngạch CVCC khóa 14/2022 lớp A.

IMG_5724

Tập thể lớp bồi dưỡng ngạch CVCC khóa 14/2022 lớp C.

IMG_5589

Toàn cảnh Lễ Bế giảng.

Như Ngọc

Comments are closed.