Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương khóa 1/2023

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023, sáng ngày 20/5/2023, tại Giảng đường 6A – Nhà G, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương khóa 1/2023.

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ Bế giảng có TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban Quản lý bồi dưỡng; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng các học viên của lớp học.

IMGP8890

ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo tổng kết lớp học.

Lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Sở và tương đương khóa 1/2023 được tổ chức theo hình thức học trực tiếp tại Học viện Hành chính Quốc gia từ ngày 18/3/2023. Tham gia lớp học có 24 học viên đến từ nhiều địa phương, bộ, ngành, cơ quan khác nhau. Trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

IMGP8899

TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo, nghiên cứu khảo sát thực tế ngày 22, 23/4/2023 tại tỉnh Lạng Sơn và thực hiện 01 bài kiểm tra. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 24 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó 18 học viên xếp loại Khá (chiếm 75%), 06 học viên xếp loại trung bình (chiếm 25%). Đặc biệt, có 03 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khen thưởng.

IMGP8916

IMGP8909

IMGP8913

TS. Lại Đức Vượng trao giấy khen và chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học.

Phát biểu bế giảng, TS. Lại Đức Vượng chúc mừng kết quả của lớp, đặc biệt trân trọng ý kiến đóng góp của các học viên trong quá trình học tập đã có nhiều góp ý, đánh giá về công tác giảng dạy, tổ chức lớp học, về kinh nghiệm của giảng viên; chia sẻ kiến thức trong hoạt động thực tiễn của các học viên để cùng các thầy cô trao đổi, giải bài toán từ thực tiễn; gắn lý luận vào thực tiễn hoạt động của lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương,… Những ý kiến đóng góp của học viên là cơ sở để Học viện rà soát, khắc phục những hạn chế trong quá trình tổ chức bồi dưỡng cho các khóa học sau.

IMGP8923

TS. Lại Đức Vượng phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

TS. Lại Đức Vượng hy vọng sau khóa học, các học viên sẽ chủ động tham gia cùng với Học viện báo cáo các chuyên đề thực tế, nhằm giúp cho chương trình bồi dưỡng của Học viện ngày càng cập nhật, hấp dẫn, phong phú, sát với thực tế. Học viện sẽ tiếp thu các góp ý để ngày càng hoàn chỉnh hệ thống giáo trình, tài liệu, xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, đáp ứng hơn với năng lực, vị trí công tác của từng học viên và đáp ứng đòi hỏi của nền công vụ pháp quyền.

IMGP8928

Học viên Đỗ Đức Trường đại diện học viên phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Đại diện cho học viên phát biểu tại Lễ Bế giảng, học viên Đỗ Đức Trường, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông, sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình thay mặt lớp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị của Học viện tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tham dự khóa học. Trong quá trình học tập, các học viên dù bận công tác vẫn luôn cố gắng tham gia đầy đủ, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương của Học viện, luôn duy trì tốt nề nếp, quy định của Học viện. Nhiều kiến thức, kỹ năng tiếp thu từ khóa học rất hữu ích và có giá trị thiết thực, các học viên sẽ vận dụng, ứng dụng vào vị trí công tác hằng ngày để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

IMGP8903

ThS. Lê Thị Thanh Hồng – Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

IMGP8932

TS. Lại Đức Vượng, các thầy cô giáo và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.

IMGP8893

Quang cảnh Lễ Bế giảng.

 Như Ngọc

Comments are closed.