Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 12 năm 2022

(napa.vn) – Sáng ngày 04/11/2022, tại Giảng đường 3B – Nhà G, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 12/2022.

PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự lễ bế giảng có ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng Phòng bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên của lớp học.

Lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 12/2022 được Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức theo hình thức học tập trung; cơ cấu thành phần đa dạng đến từ nhiều địa phương, bộ, ngành, cơ quan khách nhau, nhiều học viên hiện là Vụ trưởng và tương đương, Phó Vụ trưởng và tương đương và các học viên được quy hoạch vào các chức vụ trên, đây cũng là điều kiện cơ bản thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

IMG_2723

PGS.TS. Lương Thanh Cường tặng giấy khen của Giám đốc Học viện và chụp ảnh lưu niệm với các học viên đạt thành tích cao trong khóa học

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu các chuyên đề về kiến thức chung, chuyên đề về kỹ năng cơ bản của lãnh đạo quản lý cấp Vụ, báo cáo chuyên đề về quản lý ngành, lĩnh vực và đi nghiên cứu thực tế, làm bài kiểm tra đánh giá cuối khóa theo quy định. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 100% học viên được cấp chứng chỉ.

IMG_2729

PGS.TS. Lương Thanh Cường phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Lương Thanh Cường biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian học tập trung tại Học viện, các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. Sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học. Phó Giám đốc Học viện cũng bày tỏ mong muốn các học viên chia sẻ về những hạn chế đối với cơ sở vật chất trong quá trình Học viện đang triển khai xây dựng trụ sở mới, đồng thời bày tỏ kỳ vọng các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, thẩm định các đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật của cơ quan, đơn vị, nhằm tác động một cách có hiệu quả vào quá trình chuyển biến theo chiều hướng tiến đến một nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả, đóng góp một cách tâm huyết vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị trở thành đơn vị vững mạnh qua đó góp phần vào việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân./.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

IMG_2687

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

IMG_2691

ThS. Nguyễn Thị Tuyết Dịu – Chuyên viên chính Phòng bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_2696

ThS. Nguyễn Thị Tâm công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về việc cấp chứng chỉ và khen thưởng đối với học viên đạt kết quả cao

IMG_2703IMG_2712IMG_2715

PGS.TS. Lương Thanh Cường trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Trần Trung

Comments are closed.