Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 23 năm 2020

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, sáng ngày 21/10, tại Phòng Hội thảo B, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 23/2020. ThS. Tống Đăng Hưng – Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức danh; đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng 75 học viên của lớp học.

IMG_6492 ThS. Nguyễn Thị Tâm công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

Tại Lễ bế giảng, ThS. Nguyễn Thị Tâm đã công bố Quyết định số 2960/QĐ-HCQG ngày 22/9/2020 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc bế giảng và cấp chứng chỉ lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 23/2020 và Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện đối với các học viên có thành tích học tập tốt.

IMG_6491

ThS. Hà Thị Nga báo cáo tổng kết lớp học

Báo cáo tổng kết khóa học tại Lễ bế giảng, ThS. Hà Thị Nga – Chủ nhiệm lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 23/2020, cho biết, lớp bồi dưỡng được Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức, học tập trung từ tháng 7/2020; cơ cấu thành phần đa dạng với 55 học viên nam và 20 học viên nữ; 37 học viên hiện đang là lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, 38 học viên là nguồn quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, đây cũng là điều kiện cơ bản thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

IMG_6535

ThS. Tống Đăng Hưng trao tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích học tập tốt

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu 04 chuyên đề về kiến thức chung, 07 chuyên đề về kỹ năng cơ bản của lãnh đạo quản lý cấp Vụ, 04 báo cáo chuyên đề về quản lý ngành, lĩnh vực và 01 ngày đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Vĩnh Phúc. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó xếp loại giỏi là 19 học viên (25%), loại khá là 56 học viên (75%), trong đó có 5 đồng chí đạt kết quả cao trong học tập và có tinh thần, thái độ chấp hành tốt quy chế học tập của Học viện, tham gia và có trách nhiệm với hoạt động tập thể của lớp và được Giám đốc Học viện ra quyết định khen thưởng.

IMG_6536 ThS. Tống Đăng Hưng phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ThS. Tống Đăng Hưng biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian hơn 01 tháng tập trung học tập, các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. Sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Học viện đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học. Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng cũng bày tỏ mong muốn các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, thẩm định các đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật của cơ quan, đơn vị, nhằm tác động một cách có hiệu quả vào quá trình chuyển biến theo chiều hướng tiến đến một nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả, đóng góp một cách tâm huyết vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị qua đó góp phần vào việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân.

IMG_6539

Đồng chí Nguyễn Đức Chi phát biểu tại Lễ bế giảng

Thay mặt các học viên của lớp học, đồng chí Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp học và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập, qua đó tiếp thu được các kỹ năng quản lý một cách bài bản hệ thống, tự đánh giá nhìn nhận bản thân và điều chỉnh cho quá trình công tác thực tiễn sau này, đóng góp vào thành quả của đơn vị/.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

IMG_6501

IMG_6506

IMG_6510

IMG_6514

IMG_6516

IMG_6520

IMG_6521

ThS. Tống Đăng Hưng trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm với các học viên

IMG_6488

Quang cảnh Lễ bế giảng IMG_6545

Các thầy cô Ban Quản lý bồi dưỡng và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm

Trần Trung

Comments are closed.