Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 11/2020 tổ chức tại Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính

Thực hiện kế hoạch mở lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 11/2020 do Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính. Sau 03 tháng học tập, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình. Hôm nay, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính long trọng tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 11/2020 vào 9h00 ngày 27/11/2020.

Tham dự buổi lễ: Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính có ThS. Đỗ Văn Trường, Giám đốc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính, đến dự còn có đại diện cán bộ, giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

Trong toàn khoá học, các học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên cao cấp của Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên. Kết quả cuối khóa 100% học viên tham gia khóa học đã hoàn thành chương trình và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ.

Tại buổi lễ Bế giảng khóa học, TS. Bùi Huy Tùng phát biểu: “Với chức  năng và nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước, Học viện Hành chính Quốc gia luôn nâng cao  trách nhiệm của mình, là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cho các cơ quan trong hệ thống Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị – xã hội trên phạm vi cả nước. Đồng chí cũng phát biểu, với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, sự cố gắng của Học viện Hành chính Quốc gia và sự đồng tình ủng hộ của các đồng chí cũng như của các cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ không ngừng phát triển, xứng đáng là một Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước hàng đầu trong phạm vi cả nước. Đồng chí Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Học viện Hành chính Quốc gia với Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới. Đồng chí cũng đánh giá cao sự đoàn kết của tập thể lớp và kết quả học tập của các đồng chí học viên; chúc mừng kết quả học tập của lớp và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình ngày càng tốt hơn”.

1

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các học viên

2

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khóa học

3

ThS. Đỗ Văn Trường, Giám đốc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính phát biểu tại buổi lễ

4

Đồng chí Phạm Thu Phong đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ

5

Toàn cảnh buổi lễ

Đàm Tâm

Comments are closed.