Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 15 năm 2020

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, sáng ngày 18/12, tại Giảng đường 3A – nhà G, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 15/2020. ThS. Lê Phương Thúy – Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Vương Thanh Thủy – Q.Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm; đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; giáo viên chủ nhiệm lớp cùng 65/72 học viên của lớp học.

IMG_9582

ThS. Vương Thanh Thủy công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

Tại Lễ bế giảng, ThS. Vương Thanh Thủy đã công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc bế giảng và trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 15/2020.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 15/2020 được tổ chức, học tập trung từ ngày 14/10 đến ngày 17/11/2020; sĩ số lớp là 72 học viên, tuy nhiên do điều kiện công tác nên có 07 học viên xin bảo lưu kết quả học tập; cơ cấu thành phần đa dạng với 38 học viên nam và 27 học viên nữ; 29 học viên hiện đang là lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, 12 học viên đang là lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, thành phố, 14 học viên đang là lãnh đạo cấp phòng và tương đương, 10 học viên đang là chuyên viên chính và tương đương đến từ nhiều bộ, ngành của Trung ương và 06 địa phương gồm Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lai Châu, Hòa Bình. Trong quá trình học tập các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu 14 chuyên đề và 04 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản: nhà nước và hành chính nhà nước, quản lý nhà nước về kinh tế – xã hội và các kỹ năng, 01 chuyến đi thực tế tại tỉnh Quảng Ninh và thực hiện 02 bài kiểm tra và viết đề án. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 100% học viên đạt kết quả học tập loại khá và được cấp chứng chỉ.

IMG_9591 ThS. Lê Phương Thúy phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ThS. Lê Phương Thúy biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian 01 tháng tập trung học tập, đồng chí khẳng định: công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác cán bộ. Đồng thời với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ cho cán bộ, công chức thì đây cũng là nghĩa vụ và quyền lợi của các học viên. Ngoài mục đích hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo yêu cầu thì điều quan trọng và cũng là điều Học viện mong muốn nhất là các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức tiếp thu được trong khóa học để thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành tại đơn vị mình.

IMG_9593 Đại diện lớp phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đại diện học viên lớp gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới các thầy cô giáo của Học viện. Trong suốt khóa học, tập thể lớp đã hăng say học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các yêu cầu của Học viện. Những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong khóa bồi dưỡng là hành trang quý báu cho tất cả các học viên tiếp tục làm việc, cống hiến và vận dụng vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, tổ chức mà các học viên đang công tác/.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

IMG_9589

Quang cảnh Lễ bế giảng

IMG_9574

IMG_9576

IMG_9580

 IMG_9586

ThS. Lê Phương Thúy trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Trần Trung

Comments are closed.