Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công

(napa.vn) – Thực hiện công tác cán bộ, chiều ngày 17/12/2020 tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nhân sự của Học viện, bổ nhiệm Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công đối với TS. Lê Toàn Thắng. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của Học viện.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó trưởng Ban điều hành Ban Tổ chức cán bộ công bố Quyết định số 4149/QĐ-HCQG ngày 14/12/2020 của Giám đốc Học viện bổ nhiệm TS. Lê Toàn Thắng – Phó trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công giữ chức vụ Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công, thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 14/12/2020.

IMG_9503IMG_9509

TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9513

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu giao nhiệm vụ cho TS. Lê Toàn Thắng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công. Giám đốc Học viện mong muốn với vai trò mới, TS. Lê Toàn Thắng sẽ phát huy năng lực cá nhân, đoàn kết, tập hợp được các viên chức, người lao động trong Khoa, xây dựng một tập thể trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. TS. Đặng Xuân Hoan đánh giá cao sự lãnh đạo của TS. Đỗ Thị Kim Tiên và TS. Lê Toàn Thắng trong thời gian Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công chưa kiện toàn được vị trí trưởng khoa, 02 đồng chí đã nỗ lực, cố gắng cùng tập thể Khoa hoàn thành tốt các nhiệm vụ với khối lượng lớn, trong đó có nhiều nhiệm vụ trọng tâm như biên soạn giáo trình, chương trình tài liệu.

IMG_9515

TS. Lê Toàn Thắng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, TS. Lê Toàn Thắng trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. TS. Lê Toàn Thắng chia sẻ trải qua các vị trí Phó trưởng Bộ môn, Trưởng Bộ môn, Phó trưởng Khoa, trên cương vị mới, đồng chí xin hứa sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc, không ngừng học hỏi, tiếp thu và phát huy truyền thống đơn vị, phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động của Khoa xây dựng đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao, góp phần xây dựng Học viện trở thành trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và phát triển ngang tầm khu vực.

Nhân dịp này, TS. Lê Toàn Thắng đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm đầy tình cảm của Lãnh đạo Học viện và của các đại biểu đến dự./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG_9482

ThS. Đỗ Văn Phong – Phó trưởng phòng, Ban Tổ chức cán bộ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_9521

Viện Nghiên cứu khoa học hành chính tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9523

Ban Quản lý bồi dưỡng tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9529

Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9533

Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9536

Văn phòng tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9539

Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9542

Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9549

Ban Kế hoạch – Tài chính tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9551

Tạp chí Quản lý nhà nước tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9555

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9557

Ban Hợp tác quốc tế tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9559

Ban Quản lý đào tạo Sau đại học tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

IMG_9567

Tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công tặng hoa chúc mừng TS. Lê Toàn Thắng

Trần Trung

Comments are closed.