Lễ công bố và trao Quyết định nhân sự Học viện Hành chính Quốc gia

(napa.vn) – Sáng ngày 23/10/2020 tại Phòng Truyền thống, Học viện Trung tâm tại Hà Nội, Lễ công bố và trao Quyết định nhân sự của Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng được tổ chức. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của Học viện. Về phía Văn phòng Chính phủ có đồng chí Nguyễn Đức Cường – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính cùng đại diện Công đoàn, các đồng chí công chức của đơn vị.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Lê Hoàng Anh – Phó trưởng Ban Tổ chức cán bộ công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm TS. Vũ Duy Duẩn – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, Văn phòng Chính phủ giữ chức vụ Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính; Quyết định điều động và bổ nhiệm PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện giữ chức vụ Chánh Văn phòng; Quyết định điều động và bổ nhiệm TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện; Quyết định điều động và bổ nhiệm ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó Chánh Văn phòng phụ trách, điều hành Văn phòng giữ chức vụ Phó trưởng Ban phụ trách, điều hành Ban Tổ chức cán bộ, thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm.

IMG_6701 TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định cho 04 đồng chí được bổ nhiệm IMG_6706TS. Đặng Xuân Hoan và PGS.TS. Lương Thanh Cường tặng hoa chúc mừng 04 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_6712TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu giao nhiệm vụ cho 04 đồng chí được bổ nhiệm

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng 04 đồng chí đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tín nhiệm tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng của Học viện. Giám đốc Học viện mong muốn với vai trò mới, 04 đồng chí được bổ nhiệm phát huy năng lực cá nhân, tiếp tục có thêm nhiều giải pháp tốt, cùng ban lãnh đạo nâng cao chất lượng quản lý, điều hành tại 04 đơn vị thuộc Học viện, từng bước góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng và vị thế của Học viện đáp ứng tốt các yêu cầu mới đặt ra trong bối cảnh đổi mới và hội nhập; tập trung xây dựng tốt, hoàn thiện và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nội bộ, nhằm tiếp cận và đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra trong xu thế phát triển của Học viện. Với những đóng góp và cống hiến của 04 đồng chí qua nhiều cương vị khác nhau trước đây, TS. Đặng Xuân Hoan tin tưởng, 04 đồng chí sẽ công tâm, trong sáng, minh bạch, dân chủ, quy tụ, đoàn kết, tập hợp được các viên chức, người lao động trong đơn vị mới, xây dựng một tập thể trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Giám đốc Học viện cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ đã quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện cùng Học viện thực hiện các quy trình để tiếp nhận và bổ nhiệm TS. Vũ Duy Duẩn nhận nhiệm vụ Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính.

IMG_6718Đồng chí Nguyễn Đức Cường phát biểu tại buổi Lễ

Chúc mừng, ghi nhớ và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của TS. Vũ Duy Duẩn đối với sự phát triển của Vụ Kế hoạch – Tài chính trong những năm qua, phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Cường khẳng định, việc TS. Vũ Duy Duẩn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia xem xét, lựa chọn, tín nhiệm, tiếp nhận và bổ nhiệm vào vị trí Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính – một vị trí rất quan trọng trong việc triển khai và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Học viện vừa là một vinh dự lớn nhưng đồng thời áp lực và trách nhiệm nặng nề. Nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, với bản lĩnh và ý thức chính trị, với kiến thức và kinh nghiệm đã dược tích lũy, sự cẩn trọng và trách nhiệm của cá nhân TS. Vũ Duy Duẩn, đồng chí Nguyễn Đức Cường tin tưởng TS. Vũ Duy Duẩn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện.

IMG_6721TS. Vũ Duy Duẩn phát biểu nhận nhiệm vụ

IMG_6724 PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, 04 đồng chí được bổ nhiệm trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. Trên cương vị mới, các đồng chí xin hứa sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc, không ngừng học hỏi, tiếp thu và phát huy truyền thống đơn vị, phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo đơn vị xây dựng đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao.

IMG_6728TS. Nguyễn Tiến Hiệp phát biểu nhận nhiệm vụ

IMG_6732 ThS. Nguyễn Huy Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ

Nhận nhiệm vụ mới, các đồng chí ý thức rõ những kỳ vọng và yêu cầu mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đặt ra. Vì vậy, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của cá nhân, với tất cả tình cảm và trách nhiệm, các đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ của lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị trong toàn hệ thống Học viện và đặc biệt là sự hợp tác, chia sẻ của mỗi viên chức, người lao động ở 04 đơn vị.

Nhân dịp này, TS. Vũ Duy Duẩn, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, TS. Nguyễn Tiến Hiệp và ThS. Nguyễn Huy Hoàng đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm đầy tình cảm của Lãnh đạo Học viện và của các đại biểu đến dự./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG_6672ThS. Đỗ Văn Phong – Phó Trưởng phòng, Ban Tổ chức cán bộ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_6675 ThS. Lê Hoàng Anh điều hành buổi Lễ

IMG_6676 TS. Vũ Duy Duẩn nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_6678 PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_6680 TS. Nguyễn Tiến Hiệp nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_6681 ThS. Nguyễn Huy Hoàng nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_6763 Tập thể công chức Văn phòng Chính phủ tặng hoa chúc mừng TS. Vũ Duy Duẩn nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6736 Viện Nghiên cứu khoa học hành chính tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6740 Văn phòng tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6741 Văn phòng Đảng – Đoàn thể và Đoàn Thanh niên Học viện tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6746 Ban Quản lý đào tạo Sau đại học tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6751 Ban Quản lý bồi dưỡng tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6756 Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6760 Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công và Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6772 Ban Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6779 Ban Hợp tác quốc tế tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6781 Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6785 Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

IMG_6792 Ban Kế hoạch – Tài chính tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm

Trần Trung

Comments are closed.