Lễ công bố và trao Quyết định nhân sự Học viện Hành chính Quốc gia

(napa.vn) – Sáng ngày 02/12/2020 tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nhân sự của Học viện. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của Học viện.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó trưởng Ban điều hành Ban Tổ chức cán bộ công bố Quyết định số 3939/QĐ-HCQG ngày 30/11/2020 của Giám đốc Học viện về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Trần Đại Hải – Chuyên viên chính Vụ Kế hoạch – Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo giữ chức vụ Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế, thời hạn nhiệm kỳ 05 năm kể từ ngày 01/12/2020 và Quyết định số 3826/QĐ-HCQG ngày 24/11/2020 của Giám đốc Học viện về việc điều động và bổ nhiệm TS. Nguyễn Thu Thủy – Chuyên viên chính, Trưởng phòng Kế hoạch đào tạo, Ban Quản lý đào tạo Sau đại học đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính, thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 24/11/2020.

IMG_8720IMG_8725

TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thu Thủy

IMG_8730IMG_8735

TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Đại Hải

IMG_8739

Ban Giám đốc Học viện và Ban Tổ chức cán bộ chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8747

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí được bổ nhiệm

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng 02 đồng chí đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tín nhiệm tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng của Học viện. Giám đốc Học viện mong muốn với vai trò mới, 02 đồng chí được bổ nhiệm phát huy năng lực cá nhân, nghiên cứu và nắm vững chức năng, nhiệm vụ của đơn vị công tác và các quy chế, quy định hiện hành, tiếp tục có thêm nhiều giải pháp tốt, cùng ban lãnh đạo nâng cao chất lượng quản lý, điều hành tại 02 đơn vị thuộc Học viện và đoàn kết, tập hợp được các viên chức, người lao động trong đơn vị mới, xây dựng một tập thể trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Giám đốc Học viện cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị có liên quan của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện cùng Học viện thực hiện các quy trình để tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Trần Đại Hải nhận nhiệm vụ Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế.

IMG_8751

TS. Nguyễn Thu Thủy phát biểu nhận nhiệm vụ

IMG_8752

Đồng chí Trần Đại Hải phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, 02 đồng chí được bổ nhiệm trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. Trên cương vị mới, các đồng chí xin hứa sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc, không ngừng học hỏi, tiếp thu và phát huy truyền thống đơn vị, phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo đơn vị xây dựng đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao. Nhận nhiệm vụ mới, 02 đồng chí ý thức rõ những kỳ vọng và yêu cầu mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đặt ra. Vì vậy, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của cá nhân, với tất cả tình cảm và trách nhiệm, các đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ của lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị trong toàn hệ thống Học viện và đặc biệt là sự hợp tác, chia sẻ của mỗi viên chức, người lao động ở 02 đơn vị.

IMG_8763

PGS.TS. Hoàng Mai phát biểu tại buổi Lễ

IMG_8761

TS. Vũ Duy Duẩn phát biểu tại buổi Lễ

IMG_8757

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt cho các đơn vị tiếp nhận và quản lý đối với 02 đồng chí Trần Đại Hải và TS. Nguyễn Thu Thủy, PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học; TS. Vũ Duy Duẩn – Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính và ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã quan tâm, kiện toàn các vị trí lãnh đạo chủ chốt của đơn vị. Các đồng chí lãnh đạo 03 đơn vị gửi lời chúc mừng và bày tỏ tin tưởng, trên cương vị mới đồng chí Trần Đại Hải và Nguyễn Thu Thủy sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào việc xây dựng và phát triển Ban Hợp tác quốc tế, Ban Kế hoạch – Tài chính nói riêng và Học viện Hành chính Quốc gia nói chung.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Đại Hải và TS. Nguyễn Thu Thủy đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm đầy tình cảm của Lãnh đạo Học viện và của các đại biểu đến dự./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG_8710

ThS. Đỗ Văn Phong – Phó trưởng phòng, Ban Tổ chức cán bộ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

IMG_8714

ThS. Nguyễn Huy Hoàng điều hành buổi Lễ

IMG_8716

TS. Nguyễn Thu Thủy nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_8718

Đồng chí Trần Đại Hải nghe công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_8772

Ban Quản lý đào tao Sau đại học tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8775

Ban Quản lý bồi dưỡng tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8777

Viện Nghiên cứu khoa học hành chính tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8779

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8782

Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8786

Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8788

Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8793

Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8796

Văn phòng tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8799

Ban Kế hoạch – Tài chính tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8802

Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

IMG_8804

Ban Hợp tác quốc tế tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm

Trần Trung

Comments are closed.