Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 20 năm 2022

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng, sáng ngày 22/10/2022, tại Giảng đường 4A – nhà G, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 20 năm 2022.

TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng dự và phát biểu khai giảng lớp học.

Tham dự Lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng phòng Phòng bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng; các đồng chí chuyên viên Ban Quản lý bồi dưỡng, cán bộ quản lý lớp cùng các đồng chí học viên lớp học.

IMG_2084

ThS. Nguyễn Thị Tâm công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

Tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Thị Tâm đã công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc tổ chức lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 20/2022 tại Học viện Hành chính Quốc gia. Lớp học quy tụ các đồng chí học viên đến từ các bộ, ban, ngành tại Trung ương và một số địa phương trong cả nước.

Phát biểu khai giảng lớp học, TS. Tống Đăng Hưng nhấn mạnh vai trò quan trọng trong đào tạo cán bộ, công chức, viên chức, trong đó có đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương. Đào tạo, bồi dưỡng có ý nghĩa quan trọng trong việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, viên chức đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Khóa học nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về quản lý nhà nước, về kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương có phẩn chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị và năng lực đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành.

IMG_2091

TS. Tống Đăng Hưng phát biểu khai giảng

Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng lưu ý chương trình lớp bồi dưỡng lần này ngoài cập nhật, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ công chức đang là lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, mà còn góp phần chuẩn hóa đội ngũ này trước và sau khi được bổ nhiệm. Đây vừa là nghĩa vụ, vừa là quyền lợi của các học viên. Vì vậy, các học viên cần có kế hoạch sắp xếp, phân bổ thời gian một cách hợp lý để đảm bảo hoàn thành tốt lịch học.

IMG_2093

Học viên Vũ Xuân Hân phát biểu tại Lễ khai giảng

Trong khuôn khổ lễ khai giảng, học viên Vũ Xuân Hân – Chánh Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đại diện cho các học viên lớp bồi dưỡng gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc Học viện và các Thầy Cô giáo của Học viện Hành chính Quốc gia và cam kết các học viên tham gia khóa học sẽ chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế để lớp học diễn ra đạt hiệu quả cao nhất./.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

IMG_2073

Quang cảnh Lễ khai giảng

IMG_2070

ThS. Đào Thị Loan – Chuyên viên Phòng bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Trần Trung

Comments are closed.