Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp Vụ và tương đương Khóa 44 (A+B) tổ chức tại Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2020 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 14/10/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương Khóa 44 (A+B) cho 94 cán bộ, công chức là lãnh đạo cấp Vụ và tương đương của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

1. TS. Bùi Huy Tùng - Trưởng Ban quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng lớp học

TS. Bùi Huy Tùng phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng – Học viện Hành chính Quốc gia nhấn mạnh: Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác cán bộ. Lãnh đạo quản lý cấp Vụ có vị trí hết sức quan trọng trong việc tham mưu, giúp việc cho Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của ngành, lĩnh vực được giao. Do đó, để lãnh đạo quản lý cấp Vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, một trong những yếu tố cơ bản, hết sức quan trọng là cần thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên có kế hoạch sắp xếp thời gian hợp lý để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được phân công theo vị trí công tác và đảm bảo đầy đủ thời gian nghiên cứu học tập theo quy định của chương trình bồi dưỡng.

2. TS. Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý VHTTDL phát biểu

TS. Nguyễn Quang Hùng phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu chào mừng các học viên tham dự lớp bồi dưỡng, TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch bày tỏ niềm vinh dự của Nhà trường khi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tin tưởng giao triển khai tổ chức lớp dành cho lãnh đạo cấp Vụ, dự nguồn cấp Vụ và tương đương. Bên cạnh đó, đồng chí cho biết Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất và thực hiện tốt công tác quản lý lớp học, đồng thời giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học. Qua đó, đồng chí chúc các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực phục vụ cho công tác điều hành, quản lý tại cơ quan, đơn vị mình.

3. toàn cảnh buổi lễ

Các đại biểu, học viên tham dự Lễ khai giảng

Thay mặt các học viên tham gia lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương năm 2020, học viên Phạm Lê Thảo bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm tổ chức lớp học. Đây không chỉ là dịp để các học viên hoàn thiện các điều kiện, tiêu chuẩn đối với các chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ mà còn là dịp để các học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, đồng thời sẽ cùng nhau đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy chế đào tạo, bồi dưỡng, tham gia nghiên cứu, học tập đầy đủ các chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng nhằm đảm bảo chất lượng bồi dưỡng theo yêu cầu chương trình đề ra.

Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi./.

Comments are closed.