Ngày hội hiến máu toàn trường “Hành trang đỏ XIII”

(napa.vn) – Thực hiện chương trình công tác, ngày 27/10/2020, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện phối hợp cùng Công đoàn Học viện tổ chức Ngày hội hiến máu toàn trường “Hành Trang Đỏ XIII”, tiếp nối những thành công của 12 lần tổ chức trước. 

Đây là một hoạt động thường niên bổ ích và vô cùng ý nghĩa. Chương trình được tổ chức với mong muốn phát triển các phong trào tình nguyện trong sinh viên, tuyên truyền cho mọi người về ý nghĩa to lớn của mỗi đơn vị máu nhân đạo đối với người bệnh và với ngay bản thân người hiến. Từ đó kêu gọi toàn thể sinh viên, cán bộ trong và ngoài Học viện tham gia ngày hội.

“Hành trang đỏ XIII” có sự tham gia, ủng hộ lớn từ quý thầy cô là giảng viên, cán bộ Học viện Hành chính Quốc gia cùng rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện. Đến tham gia và động viên cho chương tình có sự hiện diện của TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Chủ tịch Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Đào Thị Loan – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện.

Chương trình diễn ra từ khá sớm nhưng đã có nhiều người đến với ngày hội để tham gia hiến máu nhân đạo. Bên cạnh hoạt động chính là hiến máu còn có rất nhiều sự kiện đồng hành hấp dẫn được tổ chức: Tôi 18+, Thư pháp – Hồn Việt, Học viện trong tôi, Kết nối đam mê,… Tuy số lượng người đến đăng kí rất đông nhưng những tình nguyện viên, cảm tình viên vẫn nhiệt tình hướng dẫn và tuyên truyền về chương trình vô cùng ý nghĩa này.

Ngày hội đã đem lại 137 đơn vị máu quý giá. Đây là con số ấn tượng về đơn vị máu nhận được tại chương trình hiến máu toàn trường trong bối cảnh Học viện dừng tuyển sinh mới hệ đại học. Mọi nỗ lực của toàn thể Câu lạc bộ Bông Sen đỏ đã được đền đáp một cách xứng đáng. Số đơn vị máu qúy giá trên sẽ mang lại nhiều niềm vui cho những người bệnh, đồng thời cũng là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ phong trào tình nguyện của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia./.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

FEU00113HIP_5731

Người tham gia hiến máu được khám sức khỏe kỹ lưỡng trước khi hiến

FEU09771FEU09798

Các bạn sinh viên đăng ký tham gia hiến máu

FEU00254IMG_9852

Các bạn sinh viên tham gia hiến máu

FEU09934 Các đơn vị máu thu được được xử lý cẩn thẩn theo đúng quy trình IMG_9963

Quang cảnh ngày hội hiến máu FEU09785

Các bạn tham gia hiến máu nhận quà lưu niệm từ chương trình FEU00291

Các thành viên CLB Bông Sen đỏ thể hiện tinh thần đoàn kết vì một ngày hội thành công

Trần Trung

Comments are closed.