Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đăng Quế làm việc với Văn phòng

(napa.vn) – Nhằm rà soát tiến độ triển khai các công việc trong những tháng cuối năm, chiều ngày 04/11/2020, tại Phòng họp B nhà A, TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã có buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của Văn phòng.

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng; các đồng chí Phó Chánh Văn phòng: ThS. Đặng Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Toàn Thắng cùng các đồng chí trưởng, phó các đơn vị thuộc Văn phòng.

IMG_7304

TS. Nguyễn Đăng Quế chủ trì buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng Quế nêu 06 nhiệm vụ trọng tâm đề nghị các đại biểu tham dự cùng nghiên cứu, thảo luận: (1) Báo cáo tình hình xử lý công nợ của Học viện; (2) Báo cáo tình hình giải ngân tính đến thời điểm hiện tại; (3) Tình hình triển khai V-office; (4) Rà soát toàn bộ cơ sở vật chất tại Trụ sở chính Hà Nội và xây dựng phương án bố trí, sắp xếp phòng làm việc khi tiến hành tháo dỡ, xây dựng các tòa nhà; (5) Tình hình mua sắm, sửa chữa trang thiết bị; (6) Chuẩn bị Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021. Trên tinh thần trách nhiệm, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và các đơn vị thuộc Văn phòng đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua. Theo đó, Văn phòng đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ với vai trò là đơn vị tham mưu tổng hợp thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo thẩm quyền, làm tốt công tác hành chính – tổng hợp, phục vụ và thực hiện các hoạt động công tác, kế hoạch công tác, công tác kiểm tra – pháp chế, tài vụ – kế toán, văn thư – lưu trữ, quản trị, công nghệ thông tin.

IMG_7305

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu báo cáo tại buổi làm việc

Tuy nhiên, do khối lượng công việc lớn, chuyên viên, người lao động trong các đơn vị phải tập trung cao cho giải quyết công việc, nên thời gian để dành cho nghiên cứu, học tập vẫn còn thấp, một số đồng chí còn tâm tư về vị trí công tác trong thời gian tới. Có việc chưa tham mưu kịp thời, chất lượng tham mưu, đề xuất nhiệm vụ của chuyên viên chưa đồng đều. Công tác phối hợp giữa các đơn vị chưa thực sự nhuần nhuyễn, một số nội dung công việc còn để Ban Giám đốc nhắc nhở v.v…

IMG_7310

ThS. Đặng Thị Bích Thủy báo cáo tại buổi làm việc

IMG_7316

TS. Nguyễn Toàn Thắng báo cáo tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Văn phòng và các đơn vị thuộc Văn phòng đã kiến nghị với Ban Giám đốc Học viện về một số nội dung nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng Quế đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của tập thể viên chức, người lao động của Văn phòng trong công tác tham mưu, phục vụ góp phần giúp Ban Giám đốc hoàn thành tốt nhiệm vụ do Bộ Nội vụ giao. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Học viện cũng đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm mà Văn phòng cần phải khắc phục trong thời gian tới và khẩn trương thực hiện, hoàn thành xong trong những tháng cuối năm.

Phó Giám đốc Học viện yêu cầu đội ngũ viên chức, người lao động của Văn phòng cần đổi mới lề lối, phương thức làm việc; tiếp tục đề xuất, lựa chọn những nhân sự có năng lực để báo cáo Ban Giám đốc Học viện điều động, bổ sung vào các vị trí đang còn thiếu tại Văn phòng; trong công tác tham mưu cần bám sát các chỉ đạo của Ban Giám đốc để theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện thực hiện đúng tiến độ công việc; kiên quyết đảm bảo đúng tiến độ giải ngân các chương trình, đề án, đầu tư, xây dựng cơ bản, mua sắm trang thiết bị…./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

IMG_7307

ThS. Nguyễn Thị Phong Lan – Trưởng phòng Tài vụ – Kế toán báo cáo tại buổi làm việc

IMG_7314

ThS. Phùng Văn Hùng – Trưởng phòng Quản trị báo cáo tại buổi làm việc

IMG_7321

ThS. Nguyễn Thị Hoàng Yến – Phó trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp báo cáo tại buổi làm việc

IMG_7312

ThS. Đào Việt Cường – Phó trưởng phòng Công nghệ thông tin báo cáo tại buổi làm việc

Trần Trung

Comments are closed.