Tạp chí Quản lý nhà nước kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho các nhà báo

Trong không khí tưng bừng Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng ngày 21/6/2017, Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) đã tổ chức kỷ niệm và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho các nhà báo đang công tác tại Tạp chí.

Đến dự và chung vui với cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN, có: PGS.TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện, Tổng Biên tập Tạp chí QLNN; lãnh đạo một số cơ quan báo chí Trung ương; Trường Đại học Nội vụ; Trường Đào tạo, bồi dưỡng CBCC Bộ Nội vụ; lãnh đạo một số Vụ của Bộ Nội vụ; cán bộ, giảng viên các khoa, ban, đơn vị trong Học viện; các cộng tác viên trong và ngoài Học viện cùng cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN.

PGS. TS. Triệu Văn Cường chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

PGS. TS. Triệu Văn Cường chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

Thứ Trưởng Bộ Nội vụ TS. Trần Anh Tuấn và nhiều cơ quan, đơn vị đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Trong không khí đầm ấm, trang trọng của Ngày truyền thống Báo chí cách mạng Việt Nam, 5 nhà báo của Tạp chí QLNN vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam”, gồm: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Tổng Biên tập; Lê Kim Nga – Trưởng Ban Thư ký – Trị sự; Vũ Minh Huệ – Phó Trưởng Ban Biên tập; Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Phó Trưởng Ban Biên tập, Thư ký Tòa soạn; Nguyễn Thị Thúy Vân – Biên tập viên.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, đồng chí TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho các nhà báo.

TS. Lê Như Thanh trao kỷ niệm chương cho PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh.

TS. Lê Như Thanh trao kỷ niệm chương cho PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh.

TS. Lê Như Thanh chúc mừng các nhà báo được trao kỷ niệm chương.

TS. Lê Như Thanh chúc mừng các nhà báo được trao kỷ niệm chương.

PGS.TS. Triệu Văn Cường và TS. Lê Như Thanh đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu mà Tạp chí QLNN đã đạt được trong gần 25 năm qua, khẳng định Tạp chí QLNN không chỉ có những đóng góp to lớn và rất quan trọng vào sự nghiệp phát triển khoa học hành chính của nước nhà mà còn có sự đổi mới, phát triển mạnh mẽ và toàn diện, trở thành một trong những động lực thúc đẩy góp phần vào sự đi lên vững chắc của Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Lê Như Thanh chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

TS. Lê Như Thanh chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

PGS. TS. Lê Thị Vân Hạnh chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

PGS. TS. Lê Thị Vân Hạnh chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí.

Tạp chí QLNN – cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia ngày càng thể hiện rõ vị trí là một kênh thông tin quan trọng, góp phần thiết thực vào công tác lãnh đạo, điều hành của Lãnh đạo Học viện, là địa chỉ tin cậy thể hiện hoài vọng và chí hướng của những nhà nghiên cứu, ứng dụng khoa học hành chính cho một Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Chúc mừng các nhà báo được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam”, luôn tin tưởng và mong cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí, đại diện cho những người làm báo của Học viện, vì nhiệm vụ chung của Học viện sẽ góp phần tạo nên sự đồng thuận cao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức toàn hệ thống Học viện và vị thế của Học viện.

Thay mặt tập thể cán bộ, biên tập viên của Tạp chí QLNN, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; cán bộ, viên chức các Khoa, Ban, đơn vị, cơ sở, phân viện trong toàn hệ thống Học viện đã tạo điều kiện, sự quan tâm và dành tình cảm cho cán bộ, biên tập viên, viên chức của Tạp chí để Tạp chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao. Đồng thời, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh hứa với các đồng chí Lãnh đạo, quý vị đại biểu: cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN phát huy truyền thống gần 25 năm xây dựng và phát triển của Tạp chí QLNN, không ngừng nâng cao chất lượng cả nội dung và hình thức của Tạp chí, tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của Tạp chí trong hệ thống các tạp chí khoa học nói riêng và trong nền báo chí cách mạng nước nhà nói chung; đoàn kết, đồng thuận hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao.

Một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Tạp chí:

IMG_1039

IMG_1059

IMG_1123

IMG_1453

Minh Huệ

Comments are closed.