Triển lãm sách tại Bộ Nội vụ của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện

Nhằm hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), sáng ngày 19/4/2022, tại trụ sở Bộ Nội vụ, Công đoàn Bộ, Đoàn Thanh niên Bộ phối hợp với Trung tâm Thông tin tổ chức Hội nghị “Nâng cao văn hóa đọc trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động Bộ Nội vụ”. Với mục đích phổ biến rộng rãi các thông tin, tài liệu, nguồn tài nguyên hiện có, Công đoàn Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bộ Nội vụ tổ chức trưng bày, triển lãm các tài liệu, tư liệu, sách, tạp chí, kỷ yếu hội thảo… liên quan đến các lĩnh vực công tác của Bộ Nội vụ.

Phòng Quản lý Xuất bản và Phát hành, Phòng Quản lý Thông tin và Tư liệu cùng với Thư viện của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện đã tham gia tổ chức gian hàng triển lãm sách.

1

Gian hàng triển lãm sách của Trung tâm NN-TT & TT-TV

Với mong muốn giới thiệu đến bạn đọc những cuốn sách, tư liệu tri thức thuộc các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện Hành chính Quốc gia, tại triển lãm, Trung tâm đã trưng bày 60 đầu sách gồm có giáo trình cao học, quản lý cấp Vụ, cấp Sở, cấp Huyện, tài liệu bồi dưỡng Chuyên viên, Chuyên viên chính, Chuyên viên Cao cấp do cán bộ, giảng viên của Học viện biên soạn. Gian hàng đã thu hút sự tham quan của đông đảo cán bộ, viên chức và sinh viên. Đây là sự kiện tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

2

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa tham quan gian hàng

3

TS. Tống Đăng Hưng, Ủy viên BCH Công đoàn Bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia và TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Giám đốc Trung tâm NN-TH & TT-TV

4

Giảng viên, viên chức Học viện tham quan gian hàng

5

Bạn đọc tham quan gian hàng

6

Sinh viên tham quan gian hàng

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Minh Phượng

Comments are closed.