Hội nghị Tổng kết công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện và Trao tặng giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

Năm 2019 là năm đánh dấu chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển Học viện hành chính Quốc gia (19/5/2959 – 19/5/2019). Những thành tựu đã đạt được cùng Quyết định số 05/2018/QĐ-TTg ngày 23/1/2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện HCQG đã tạo cơ sở vững chắc để Học viện bước sang một thời kỳ phát triển mới trở thành trung tâm quốc gia hàng đầu về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và nghiên cứu khoa học hành chính.

Sau gần 1 tháng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Học viện, sau một chuỗi những sự kiện hướng đến kỷ niệm sáng ngày 3/7/2019, tại Hội trường lớn, Học viện đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện và Trao tặng giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Hội nghị cũng đã được nghe TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Trưởng Ban tổ chức cán bộ, Thường trực Ban chỉ đạo tổ chức Lễ kỷ niệm trình bày Báo cáo công tác tổ chức Lễ kỷ niệm. Trong Hội nghị cũng đã được nghe công bố Quyết định về việc tặng thưởng cho 11 tập thể và 307 cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội nghị.

Hội nghị có sự tham dự của: TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: TS. Nguyễn Đăng Quế, TS. Vũ Thanh Xuân, PGS.TS. Lương Thanh Cường; TS. Chu Xuân Khánh – Trưởng khoa Khoa QLNN về XH, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng sự tham gia của các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo tổ chức Lễ kỷ niệm, trưởng phó các đơn vị thuộc và trực thuộc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, các tiểu ban cùng đại diện các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện gửi lời cám ơn đến tập thể công chức, viên chức và người lao động Học viện trong toàn bộ quá trình diễn ra các hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập. Sự thành công của hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập và Lễ kỷ niệm  được thể hiện trên mọi phương diện: Công tác chỉnh trang, cơ sở vật chất đã góp phần tạo nên diện mạo mới; các hoạt động về thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ đã thực sự tạo ra một ngày hội lớn với niềm vui, niềm phấn khởi trong toàn Học viện; Công tác tuyên truyền được thực hiện hiệu quả với hàng loạt các bài viết, các hoạt động thông tin tuyên truyền về lễ kỷ niệm, tạo ra giá trị truyền thông lớn về Ngày thành lập Học viện; Công tác thi đua khen thưởng cũng được thực hiện có hiệu quả, danh hiệu Huân chương lao động hạng II được Đảng và Nhà nước trao tặng là sự ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu kiên trì, bền bỉ của tập thể Học viện; Công tác chuẩn bị nội dung cho Lễ kỷ niệm được triển khai từ sớm và mang lại kết quả cụ thể: Kỷ yếu 60 năm Học viện đã thể hiện được tầm vóc của Học viện, những thước phim tài liệu đã tái hiện lại lịch sử phát triển của Học viện với nội dung, hình ảnh giản dị, sinh động, giàu ý nghĩa; Tạp chí Quản lý nhà nước thực sự thể hiện được bóng dáng của một số tạp chí đặc biệt. Tại Lễ kỷ niệm, chương trình lễ kỷ niệm, công tác lễ tân, khánh tiết được thực hiện nhịp nhàng, có sự phối hợp đồng bộ giữa các bộ phận. Mỗi các nhân của Học viện ở những vị trí khác nhau, trách nhiệm khác nhau đã thể hiện và góp phần vào sự thành công chung của buổi lễ. Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập là một sự kiện cho thấy những tình cảm gắn bó của các thế hệ, công chức, viên chức và người lao động đối với Học viện.

Giám đốc Học viện trao giấy khen cho 11 tập thể

Giám đốc Học viện trao giấy khen cho 11 tập thể

TS. Đặng Xuân Hoan khẳng định sự nỗ lực của thế hệ 60 năm hôm nay chính là sự tiếp nối ngọn lửa truyền thống của Học viện, là sự vun đắp cho thế hệ tương lai để sau này, thế hệ kỷ niệm 70 năm, 80 năm hoặc lâu hơn nữa sẽ thấy tự hào về thế hệ chúng ta, ghi nhận thế hệ chúng ta đã cố gắng trong từng giây phút hiện tại, bằng tất cả trí tuệ và nhiệt huyết, bằng đoàn kết và đam mê đã tiếp tục mạch nguồn truyền thống của Học viện. Bởi chúng ta đều hiểu rằng, truyền thống chỉ có thể được giữ gìn và phát huy nếu mỗi công chức, viên chức, người lao động Học viện tiếp nối khát vọng thế hệ đi trước, mang nhiệt huyết của hiện tại, mang trong mình trách nhiệm với tương lai.

IMG_8733

IMG_8754

IMG_8761 IMG_8766

IMG_8736 IMG_8775

Các cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện

Các cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện

Hoài Thu

Comments are closed.