Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 15/11/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Bội Nội vụ long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Khổng Mạnh Điệp – CVC vụ Tổ chức cán bộ; TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng cùng đông đảo các học viên của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ đăng ký tham gia khóa học.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nêu bật vai trò của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong nền công vụ, trong đó công tác bồi dưỡng theo chức danh, vị trí việc làm là một xu thế quan trọng của thế giới cũng như trong nước. Do đó, các học viên phát huy cao tính tự giác, tích cực trong thời gian học tập nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Hy vọng chương trình bồi dưỡng này sẽ góp phần giúp cho các học viên hiểu rõ vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp phòng. Sau khóa học này các học viên ngoài kiến thức học được từ các giảng viên sẽ có thêm kinh nghiệm thực thi công vụ thông qua các hoạt động trên lớp hằng ngày. Đồng thời, yêu cầu các học viên bố trí thời gian tham gia đầy đủ các nội dung chương trình và thực hiện tốt quy chế học tập của Học viện.

TS. Nguyễn Đăng Quế - Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng

ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định

ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định

Sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Học viện, đồng chí Nguyễn Văn Thảo thay mặt các học viên cảm ơn và xin hứa đây là một nhiệm vụ thường xuyên trong việc học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức trách nhiệm để hoàn thiện bản thân góp phần xây dựng lực lượng đội ngũ cán bộ, công chức chuyên nghiệp hiện đại đủ trình độ phục vụ tốt hơn nhiệm vụ, công tác của Bộ. Cuối cùng đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban giám đốc Học viện, đến các thầy cô và mong nhận được sự quan tâm của Ban giám đốc, các thầy cô trong thời gian học tập tại đây.

Đại diện học viên phát biểu

Đại diện học viên phát biểu

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Hoài Thu

 

 

Comments are closed.