Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương cho cán bộ, công chức, viên chức của trường Bồi dưỡng cán bộ Bộ Tài chính

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 15/11/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Tài chính.

Đến dự buổi lễ khai giảng,  về phía Học viện Hành chính Quốc gia có NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia cùng các Giáo sư, giảng viên, cán bộ chủ nhiệm lớp của Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía Bộ Tài chính có: các đồng chí lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức của Uỷ ban chứng khoán Nhà nước; các đồng chí cán bộ công chức của trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính cùng đông đủ các học viên là lãnh đạo, quản lý cấp vụ của Bộ tài chính đăng ký tham gia khóa học.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi lễ

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nêu rõ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp vụ có vị trí rất quan trọng trong việc tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo thực hiện chức năng quản lý nhà nước của ngành, lĩnh vực. Do đó, để lãnh đạo, quản lý cấp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương để đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp vụ có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đồng chí cũng mong muốn qua khóa học này các học viên sẽ được nâng cao nhận thức, cập nhật một cách tốt nhất những kiến thức, kỹ năng về lãnh đạo quản lý cấp vụ nhằm thực hiện nhiệm vụ một cách tốt hơn . Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh việc tổ chức khóa học là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Tài chính. Vì vậy, đồng chí đề nghị các học viên phải sắp xếp thời gian, công việc một cách hợp lý để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao nhất.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia  công bố các quyết định

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia công bố các quyết định

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng đồng chí lớp trưởng Hoàng Đình Thuần cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và lãnh đạo Bộ Tài chính trong việc tổ chức khóa học. Thay mặt cho tập thể học viên đồng chí cũng xin hứa sẽ cùng với tập thể lớp hoàn thành tốt mục tiêu của khoá học với kết quả cao nhất.

Đồng chí Hoàng Đình Thuần đại diện các học viên phát biểu

Đồng chí Hoàng Đình Thuần đại diện các học viên phát biểu

Lê Thanh Hồng

Comments are closed.