Sinh viên Khóa 16 bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2018– 2019 của Học viện Hành chính Quốc gia và các Quyết định thành lập của Giám đốc Học viện về việc thành lập các Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp khóa 16 (niên khóa 2015 – 2019); trong các ngày 8-10/7/2019, sinh viên Khóa 16 đã tiến hành bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp tại các Hội đồng do các Khoa chuyên môn thuộc Học viện tổ chức.

Sau một thời gian dài tích cực học tập và nghiên cứu, toàn bộ sinh viên khóa 16 đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và bảo vệ trước hội đồng. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một hoạt động thường niên tại Học viện, có ý nghĩa không chỉ với các sinh viên khi đây là khóa luận tốt nghiệp cuối khóa quan trọng, nhằm đánh giá năng lực và thể hiện bản thân mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với Học viện trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực đào tạo cũng như tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Học viện. Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp được Học viện tổ chức nghiêm túc theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo như một sự kiện quan trọng không chỉ nhằm khuyến khích, cổ động,  tạo cơ hội cho sinh viên được trình bày một vấn đề nghiên cứu trước Hội đồng khoa học mà còn đảm bảo tính khách quan, công bằng trong việc đánh giá chất lượng Khóa luận của sinh viên.

Đến dự với Lễ bảo vệ Khóa luận của sinh viên Khóa 16 có các thầy cô của các Khoa chuyên môn, gia đình, bạn bè của các bạn sinh viên tham gia bảo vệ các bạn sinh viên quan tâm.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 16 kết thúc tốt đẹp với kết quả đánh giá khá cao dành cho sinh viên từ các Hội đồng. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên Học viện. Thành quả mà sinh viên đạt được thể hiện năng lực và chất lượng đào tạo của Học viện, góp phần vào sự phát triển và khẳng định uy tín vị thế của Học viện Hành chính Quốc gia. Theo các thầy, cô và các chuyên gia đánh giá, sinh viên của các chuyên ngành có độ đồng đều, đa phần các Khóa luận tốt nghiệp có chất lượng chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu của một Khóa luận tốt nghiệp, các sinh viên đều tự tin bảo vệ kết quả nghiên cứu của mình. Một số đề tài có tính ứng dụng thực tiễn cao và có thể tiếp tục thử nghiệm để đưa ra thí điểm./.

Một sốhình ảnh của buổi bảo vệ:

20190710_094242

Sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu của mình trước Hội đồng

Sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu của mình trước Hội đồng

20190710_123342

received_645480289299683

20190708_130022

FB_IMG_1562835455903

Các Thầy Cô trong Hội đồng cùng gia đình, bạn bè chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp

Các Thầy Cô trong Hội đồng cùng gia đình, bạn bè chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp

Hoài Thu

Comments are closed.