Chương trình giao lưu gặp mặt giữa Thầy Cô Học viện Hành chính Quốc gia với học viên cao học chuyên ngành Quản lý kinh tế

(napa.vn) – Nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế, sáng ngày 07/11/2020, tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Ban Quản lý đào tạo Sau đại học phối hợp cùng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt giữa Thầy Cô Học viện Hành chính Quốc gia với các bạn học viên lớp thạc sĩ Quản lý kinh tế khóa 1 học tại Phân viện Học viện khu vực Tây Nguyên và Học viện Trung tâm tại Hà Nội.

Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Hoàng Mai – Đảng ủy viên, Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học; TS. Nguyễn Quang Vinh – Đảng ủy viên, Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước; TS. Bùi Thị Thùy Nhi – Trưởng Bộ môn Nguyên lý kinh tế, Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công; các Thầy Cô giáo Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công, Ban Quản lý đào tạo Sau đại học cùng tập thể lớp cao học Quản lý kinh tế khóa 1 Phân viên Học viện khu vực Tây Nguyên, lớp cao học Quản lý kinh tế tại Hà Nội.

1

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại biểu trưng 54 dân tộc Việt Nam

Lớp Cao học Quản lý kinh tế khóa 1 Phân viện Học viện khu vực Tây Nguyên gồm 27 thành viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2019, các thành viên trong lớp đang công tác tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên như: Đắk Lắk, Đắk Nông… Theo học chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại Học viện Hành chính Quốc gia có thời lượng 60 tín chỉ, trong đó: phần kiến thức chung gồm 03 học phần (12 tín chỉ), phần kiến thức cơ sở và kiến thức chuyên ngành gồm 18 học phần (36 tín chỉ) và luận văn 12 tín chỉ; tính đến thời điểm hiện tại, lớp đã hoàn thành một nửa chương trình đào tạo. Nhằm tăng cường và thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng thời, nhằm kết nối với các bạn học viên cùng chuyên ngành tại Hà Nội và các Thầy Cô của Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công, Ban Quản lý đào tạo Sau đại học trong các lĩnh vực học tập, đào tạo, nghiên cứu…tập thể lớp đã có chuyến ngoại khóa ra thăm Học viện Trung tâm tại Hà Nội từ ngày 06/11 đến ngày 08/11/2020.

2 Các Thầy Cô và tập thể lớp nghe thuyết minh về đặc trưng văn hóa của đồng bào các dân tộc tại Làng

Trong khuôn khổ chương trình, các Thầy Cô và tập thể lớp đã tham quan Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Chương trình giao lưu gặp mặt nhận được sự chia sẻ, trao đổi, tham gia rất sôi nổi và nhiệt tình của Thầy Cô và các bạn học viên cao học. Từ những ý kiến trao đổi, đề xuất tại chương trình, các Thầy Cô giáo và tập thể lớp thống nhất xây dựng một kế hoạch dài hạn trong quá trình học tập, nghiên cứu, hợp tác, giao lưu giữa các thành viên trong lớp và các Thầy Cô.

3

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Đăng Quế nhiệt liệt chào mừng tập thể lớp cao học đã có chuyến ngoại khóa ra thăm Thủ đô và đánh giá cao tinh thần đoàn kết của lớp. Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh: Học viện luôn tạo mọi điều kiện để các học viên được học tập trong môi trường tốt nhất, đồng thời, Thầy cũng thông tin về chủ trương xây dựng và triển khai đào tạo bậc tiến sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế của Học viện. TS. Nguyễn Đăng Quế hy vọng, sau khi đề án xây dựng xong và được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, Học viện sẽ được chào đón các bạn học viên tiếp tục gắn bó với Học viện ở bậc học cao hơn: nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý kinh tế.

4 Đại diện tập thể lớp phát biểu tại chương trình

Với lòng tâm huyết của Thầy Nguyễn Đăng Quế và các Thầy Cô giáo của Học viện cùng sự nhiệt tình của tập thể lớp cao học Quản lý kinh tế khóa 1 chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Trong khuôn khổ chuyến ngoại khóa tại Thủ đô, tập thể lớp đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám và một số địa điểm, danh thắng nổi bật của Hà Nội./.

Một số hình ảnh của chương trình:

5

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại Học viện 6

Các Thầy Cô và tập thể lớp nghe giới thiệu về đặc trưng văn hóa dân tộc Tày 7

Các Thầy Cô và tập thể lớp trải nghiệm nhảy sạp 8

Các Thầy Cô và tập thể lớp trải nghiệm ném còn 9

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại biểu trưng văn hóa cao nguyên đá Hà Giang giữa lòng Hà Nội 10

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại không gian văn hóa đồng bào dân tộc Thái 11

12

13

14

15

Các Thầy Cô và tập thể lớp trải nghiệm các đặc trưng văn hoá và chụp ảnh lưu niệm tại không gian văn hóa các dân tộc vùng Tây Nguyên 16

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại kiến trúc Chùa Khmer 17

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại kiến trúc Tháp Chăm 18

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ nhân đồng bào Ê-đê tại buổi giao lưu 19

Các Thầy Cô và tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm tại chương trình giao lưu

 Trần Trung – Xuân Phú

Comments are closed.