Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(napa.vn) – Thực hiện chương trình hoạt động năm 2020, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, chiều ngày 01/10/2020, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III cơ sở Mỹ Đình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện tổ chức chương trình “Ánh trăng Hành chính”, trao tặng quà Tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có Đồng chí Đào Thị Loan – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, đại diện các Chi đoàn – Chi hội trực thuộc; đại diện lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội III.

2

5

Đồng chí Đào Thị Loan thăm hỏi, tặng quà cho các em tại Trung tâm

Trung tâm Bảo trợ xã hội III là đơn vị trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, Trung tâm hiện đang tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hiện tại, Trung tâm có 03 cơ sở tại số 3 tổ dân phố 3 Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm; số 106 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm; số 42/43 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng.

4

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện và các em tại Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng gần 30 suất quà cho các em. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa khích lệ, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộc sống, thể hiện tình cảm của đoàn viên, sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia đối với cộng đồng xã hội, đồng thời mong muốn các em luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi, nỗ lực vượt khó vươn lên để trở thành người có ích cho xã hội./.

Trần Trung

Comments are closed.