Giảng viên Khoa được trao tặng các danh hiệu cao quý nhân ngày 20.11.2013

Sáng ngày 20/11/2012, trong không khí vui tươi, náo nức của ngày hiến chương các nhà giáo, Học viện Hành chính đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013).

Đến dự có GS.TS. Nguyễn Đăng Thành –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện Hành chính cùng các thầy cô nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc, lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ; các thầy cô Trưởng, Phó các Khoa, Ban, đơn vị cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo trong Học viện.

Đọc diễn văn nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam, GS.TS. Nguyễn Đăng Thành đã ôn lại truyền thống của ngày 20/11, ôn lại truyền thống đầy vẻ vang và tự hào của các thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện hơn nửa thế kỷ qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song các thế hệ nhà giáo của Học viện luôn đoàn kết, cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt mọi công việc được giao xứng đáng với sự nghiệp trồng người và niềm tin mà Đảng, Nhà nước đã giao phó. Nhân dịp này, Giám đốc Học viện cũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các thầy giáo, cô giáo của Học viện qua các thời kỳ và tin tưởng rằng trong thời gian tới, trên cơ sở các thành tựu đã đạt được, tập thể các nhà giáo của Học viện sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của quốc gia cũng như trong việc xây dựng và phát triển Học viện.

Cũng tại lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo Học viện đã trao tặng các danh hiệu và phần thưởng cao quý ghi nhận sự đóng góp, hy sinh, cống hiến của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Khoa Quản lý Tài chính công có nhiều giảng viên được trao tặng các danh hiệu cao quý:  TS Đặng Thị Hà – Trưởng bộ môn Quản lý NSNN và Ths Phạm Thị Thanh Vân – Trưởng Bộ môn Kế toán và kiểm toán công đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện. Ths Phạm Thị Thanh Hương được trao tặng danh hiệu Giải nhì cuộc thi giảng viên dạy giỏi cấp Học viện 2013.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các giảng viên của Khoa và Học viện được trao tặng Kỷ niệm chương

Các giảng viên của Khoa và Học viện được trao tặng Kỷ niệm chương

Các giảng viên của Khoa được  trao tặng các danh hiệu cao quý trong ngày 20.11.2013

Các giảng viên của Khoa được trao tặng các danh hiệu cao quý trong ngày 20.11.2013

TS Nguyễn Ngọc Thao - Trưởng Khoa QL Tài chính công tặng hoa chúc mừng Ths Phạm Thị Thanh Hương

TS Nguyễn Ngọc Thao – Trưởng Khoa QL Tài chính công tặng hoa chúc mừng Ths Phạm Thị Thanh Hương

Ths Phạm Thị Thanh Vân tặng hoa chúc mừng Ths Phạm Thị Thanh Hương

Ths Phạm Thị Thanh Vân tặng hoa chúc mừng Ths Phạm Thị Thanh Hương

(Phạm Đăng Tỉnh)

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>