Hoạt động thể thao chào mừng 55 năm ngày truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh

(Nguyễn Văn Chấu Tuấn)

Trong những ngày giữa tháng 5 năm 2014, được sự quan tâm của Lãnh đạo Học viện, Đảng ủy Bộ phận, Công Đoàn Bộ phận Học viện Hành chính cơ sở TP.HCM đã tổ chức các hoạt động thể thao thiết thực hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện Hành chính Quốc gia.

Tham gia tranh tài ở nội dung Tenis và bóng đá nam không chỉ có các đội trong Học viện mà còn thu hút đông đảo các đội chơi đến từ các Đơn vị bạn như: Đại diện Cơ quan Bộ Nội vụ tại TP.HCM, Trường Đại học Sư phạm TD – TT, Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học XH và NV, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và các Công ty đối tác của Học viện. Các trận tranh tài đã diễn ra sôi nổi với tinh thần “tất cả cùng thắng” nên đã đem đến cho Hội thi những phút giây hào hứng, vui vẻ và tăng tình đoàn kết giữa các Đơn vị trong Học viện cũng như với các đơn vị bạn.

Tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động chào mừng 55 năm ngày thành lập Học viện Hành chính Quốc gia, trưa 16/05/2014 tạiHọc viện Hành chính cơ sở TP.HCM đã diễn ra cuộc thi nhảy bao bố và kéo co. Thời tiết nắng nóng vẫn không ngăn được tinh thần thi đấu hết mình của các CB, GV, NV trong Học viện. Sau những giờ làm việc hăng say là không khí náo nhiệt và tiếng reo hò cổ vũ thi đấu rất hào hứng của các cổ động viên là CB, GV, NV và SV của Học viện

Không khí của ngày hội thể thao như thổi thêm luồng sinh khí mới vào Học viện, đây là nguồn động viên tinh thần, khích lệ thực hiện nhiệm vụ chính trị của Học viện ngày càng hiệu quả hơn.

Một vài hình ảnh của hoạt động thể thao:

ThS. Hoàng Đình Vĩnh khai mạc giải quần vợt

Các đơn vị tham gia giải quần vợt

Các đội bóng tham dự lễ khai mạc

Đội bóng Học viện Hành chính cơ sở Hồ Chí Minh

Nhảy bao bố

TS. Phạm Quang Huy - PGĐ Học viện thăm động viên tinh thần  thi đấu của các vđv

Tham gia kéo co

Các cổ động viên nhiệt tình

Comments are closed.