Học viện Hành chính Quốc gia tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam

(napa.vn) – Sáng ngày 25/3/2021, tại trụ sở chính Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam nhằm trao đổi về các thế mạnh của hai bên và thảo luận một số định hướng hợp tác trong thời gian tới. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam có ông Christopher David Jeffery – Giám đốc học vụ; ông Đinh Khánh Lượng – Giám đốc Trung tâm đào tạo; bà Phạm Ngọc Phương – Chuyên viên Trung tâm đào tạo; về phía Học viện có ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; ông Trần Đại Hải – Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế; ThS. Tống Đăng Hưng – Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng cùng chuyên viên Ban Hợp tác quốc tế.

IMG_2746

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa vui mừng được đón tiếp và làm việc với ông Christopher David Jeffery cùng Đoàn công tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

IMG_2743

Ông Christopher David Jeffery phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Christopher David Jeffery đã giới thiệu khái quát về lịch sử và định hướng phát triển, thế mạnh trong đào tạo, bồi dưỡng của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam và bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Học viện Hành chính Quốc gia ở các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Tiếp lời ông Christopher David Jeffery, ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa đã giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ của Học viện Hành chính Quốc gia, trong đó, nhấn mạnh chức năng, nhiệm vụ về đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Việt Nam cũng như cán bộ, công chức, viên chức của các nước bạn như: Lào, Ấn Độ, Băng la đét và tới đây là Cu ba và mong muốn hợp tác với Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam trong vấn đề liên kết đào tạo sau đại học; bồi dưỡng công chức quản lý, lãnh đạo; tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế về hành chính công, quản trị công, chính sách công…

Ông Christopher David Jeffery trân trọng cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của Học viện Hành chính Quốc gia dành cho ông và Đoàn công tác. Ông Christopher David Jeffery rất ấn tượng với các chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Học viện hiện nay, đặc biệt trong đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Ông Christopher David Jeffery cũng cho rằng, đây là cơ hội lớn của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam trong việc phối hợp đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của Việt Nam.

Căn cứ vào các nội dung đề nghị của Học viện, ông Christopher David Jeffery khẳng định, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam sẽ xây dựng chương trình làm việc và hợp tác cụ thể giữa hai bên theo phương châm hiệu quả, đem lại lợi ích cho các bên trong thời gian sớm nhất để có thể đóng góp vào công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức Việt Nam nói chung và của Học viện Hành chính Quốc gia nói riêng.

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam được hình thành trên cơ sở thỏa thuận giữa chính phủ hai nước nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam, cung cấp các chương trình đào tạo có chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài, chương trình giảng dạy chủ yếu bằng tiếng Anh./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

IMG_2734

Quang cảnh buổi làm việc

IMG_2758IMG_2763IMG_2768IMG_2771IMG_2774

Ông Christopher David Jeffery tặng quà lưu niệm cho các đại biểu

IMG_2777

Đại biểu hai bên chụp ảnh lưu niệm

Trần Trung

Comments are closed.