Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học – Khoa Ngoại ngữ – Tin học năm 2023

Chiều ngày 15/6/2023, Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã tổ chức thành công “Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022 – 2023”. Hội nghị là hoạt động thường niên của khoa nhằm giúp sinh viên phát huy được trí tuệ, năng lực sáng tạo, khả năng tiếp cận và từng bước làm chủ khoa học công nghệ, tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu.

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thị Thuý Hoa – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ – Tin học đã tổng kết thành quả và biểu dương tinh thần miệt mài lao động sáng tạo của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các giảng viên. Nghiên cứu khoa học (NCKH) đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động dạy và học, góp phần nâng cao uy tín, vị thế khoa học của Học viện nói chung và của khoa Ngoại ngữ – Tin học nói riêng.

TS. Nguyễn Thị Thuý Hoa, Phó trưởng khoa Khoa Ngoại ngữ - Tin học phát biểu khai mạc hội nghị

TS. Nguyễn Thị Thuý Hoa, Phó trưởng khoa Khoa Ngoại ngữ – Tin học phát biểu khai mạc hội nghị

Số lượng đề tài NCKH sinh viên của khoa năm học 2022-2023 được nghiệm thu bao gồm 04 đề tài trong đó 03 đề tài ngành Thông tin – Thư viện và 01 đề tài ngành Hệ thống thông tin. Tại Hội nghị, Ban Giám khảo đã lựa chọn, đánh giá 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích.

Đại diện nhóm sinh viên nghiên trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học

Đại diện nhóm sinh viên nghiên trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học

Trao giải thưởng cho nhóm sinh viên NCKH

Trao giải thưởng cho nhóm sinh viên NCKH

Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Lê Ngọc Diệp, Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng bộ môn Thông tin – Thư viện đã gửi lời chúc mừng đến các nhóm sinh viên có công trình tham gia hội nghị và khẳng định hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên luôn nhận được sự quan tâm, đầu tư đúng mức của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Học viện. Học viện xác định hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược cần thúc đẩy phát triển giúp cho sinh viên sớm bồi đắp tình yêu, sự say mê đối với khoa học, góp phần rèn luyện nhân cách, phẩm chất trung thực, có năng lực đánh giá, nhận diện vấn đề khách quan, hệ thống, từ đó phát triển năng lực toàn diện của bản thân.

ThS. Lê Ngọc Diệp, Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng bộ môn Thông tin - Thư viện phát biểu

ThS. Lê Ngọc Diệp, Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng bộ môn Thông tin – Thư viện phát biểu

Hội nghị đã kết thúc thành công trong không khí học thuật, cởi mở với nhiều ý tưởng sáng tạo, tích cực từ đại biểu tham dự.

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Minh Phượng

Comments are closed.