Hội nghị viên chức, người lao động Khoa Hành chính học năm 2023

(napa.vn) – Thực hiện Kế hoạch số 145/KH-HCQG ngày 16/01/2024 của Học viện về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia năm 2023, sáng ngày 17/01/2024, tại Giảng đường 8A – nhà G, Trụ sở chính tại Hà Nội, Khoa Hành chính học trang trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị về phía Lãnh đạo Học viện có TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện.

Về phía Khoa Hành chính học có PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải, Trưởng khoa; các Phó Trưởng khoa: TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy, TS. Trương Quốc Việt; TS. Phạm Thị Giang, Tổ trưởng Tổ công đoàn cùng các thầy cô giảng viên của Khoa.

LIO03361

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải khẳng định: Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động và phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng Khoa ngày càng vững mạnh về chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường hiệu suất, chất lượng, hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của Khoa nói riêng và Học viện nói chung.

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải mong muốn tại Hội nghị, viên chức, người lao động của Khoa sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Khoa; cùng nỗ lực chung tay cùng Chi ủy, Lãnh đạo, Tổ Công đoàn Khoa xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

LIO03371

TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy trình bày báo cáo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng khoa thay mặt Lãnh đạo Khoa trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo đã làm rõ đặc điểm, tình hình của đơn vị về cơ cấu tổ chức và làm rõ về những thuận lợi và khó khăn của Khoa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, trong năm qua, Khoa đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ, giảng dạy, biên soạn đề thi; công tác nghiên cứu khoa học; công tác bồi dưỡng; công tác quản lý nội bộ; tổ chức các phong trào, chăm lo đời sống và điều kiện làm việc của viên chức, người lao động;… Khoa đã hoàn thành đạt và vượt mức nhiều nhiệm vụ được phân công, đặc biệt là nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Tất cả các giảng viên của Khoa đều hoàn thành vượt định mức giảng dạy và nghiên cứu khoa học, tham gia viết bài đăng tạp chí, đặc biệt có một số giảng viên đã có bài viết đăng tạp chí quốc tế. Công tác phát triển giảng viên luôn được quan tâm, góp phần bổ sung đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy các hệ đào tạo, bồi dưỡng. Hoạt động sinh hoạt chuyên môn được các bộ môn chú trọng thực hiện, góp phần bổ sung kiến thức và kỹ năng cho giảng viên, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy các hệ đào tạo, bồi dưỡng. Khoa hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được phân công theo đúng kế hoạch. Báo cáo cũng đã chỉ ra những tồn tại và đề ra phương hướng cũng như những biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, các thầy cô tham dự Hội nghị đã thảo luận, trao đổi ý kiến về các nội dung của dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Cùng với đó, đại diện Lãnh đạo Khoa cũng đã giải trình, trao đổi đối với các ý kiến, kiến nghị của viên chức, người lao động trên một số phương diện.

LIO03411

TS. Lại Đức Vượng phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Lại Đức Vượng – Phó Giám đốc Học viện biểu dương những kết quả nổi bật mà Khoa Hành chính học đã đạt được trên tất cả các mặt công tác trong năm 2023. TS. Lại Đức Vượng cho rằng, để đạt được những kết quả đó bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện chính là sự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chi ủy, Lãnh đạo Khoa; sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa Khoa với các đơn vị thuộc, trực thuộc và các tổ chức đoàn thể của Học viện; đặc biệt là đội ngũ viên chức, người lao động của Khoa luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ;…

TS. Lại Đức Vượng tin tưởng rằng tập thể viên chức, người lao động Khoa Hành chính học sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tiếp thu các ý kiến của Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện nói chung và cá nhân TS. Lại Đức Vượng nói riêng đối với Khoa Hành chính học. PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải khẳng định, các ý kiến phát biểu của Phó Giám đốc Học viện tại Hội nghị sẽ được Khoa quán triệt nghiêm túc và bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ công tác trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Cũng trong chương trình làm việc, Hội nghị đã tiến hành bầu 07 đồng chí đại biểu tham dự Hội nghị viên chức, người lao động của Học viện năm 2023; thông qua biên bản Hội nghị và lấy ý kiến biểu quyết các chỉ tiêu nêu ra trong phương hướng nhiệm vụ năm 2024, với tỷ lệ 100% thống nhất thông qua.

LIO03443

Tập thể Khoa chụp ảnh lưu niệm.

Như Ngọc

Comments are closed.