HỘI THẢO “NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY CHÍNH SÁCH CÔNG: KINH NGHIỆM CỦA NHẬT BẢN”

Sáng ngày 31/3/2014, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP.HCM phối hợp với Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA)đã tổ Hội thảo với chủ đề “Nghiên cứu và giảng dạy chính sách công: Kinh nghiêm của Nhật Bản”. Thành phần tham dự, về phía Học viện có: TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP.HCM, cùng Trưởng, Phó các Đơn vị của Học viện và các Cán bộ, giảng viên, sinh viên quan tâm có mặt; về phía bạn có: GS. Koichiro Agata của Đại học Waseda (Nhật Bản) và Điều phối viên của JICA.

Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, TS. Phạm Quang Huy cảm ơn sự có mặt của các chuyên gia Nhật Bản cũng như các đại biểu tham dự, khẳng định nội dung chính sách công  là vấn đề rất được quan tâm hiện nay và gửi lời chúc sức khỏe các đại biểu cũng như lời chúc thành công đến Hội thảo.

Tiếp đó, Hội thảo lắng nghe bài thuyết trình của GS. Koichiro Agata về nội dung Quản lý công và Nghiên cứu chính sách công. Giữa buổi làm việc là phần đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc của các đại biểu tham dự với phía bạn và ngược lại. Qua đó những vấn đề còn phức tạp đã được giải thích khúc chiết, rõ ràng mang đến những kiến thức bổ ích cho người nghe.

Hội thảo diễn ra trong không khí nghiêm túc và thân thiện nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn từ phía Nhật Bản. Từ đó nhằm tăng cường sự hợp tác, hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa hai nước, hai dân tộc nói chung và giữa Học viện Hành chính và Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản nói riêng, không ngừng khẳng định vị thế và uy tín với sự phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia trong và ngoài nước.

Vài hình ảnh của buổi làm việc:


Toàn cảnh Hội thảo

 
TS. Phạm Quang Huy phát biểu khai mạc

 
  GS. Koichiro Agata thuyết trình

 
  TS. Trần Trọng Đức giải đáp thắc mắc và nêu câu hỏi với GS. Koichiro Agata


ThS. Trương Quang Vinh đặt câu hỏi


TS. Hà Quang Thanh phát biểu

(Nguyễn Văn Châu Tuấn)

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>