Hội thi “I’m PFMer” – Tôi là Sinh viên Quản lý Tài chính công

Sáng ngày 19/11/2012, Khoa Quản lý Tài chính công phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức Chung kết cuộc thi “I’m PFMer” – Tôi là Sinh viên Quản lý Tài chính công nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa và chào mừng 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí hân hoan, vui tươi của thầy và trò Khoa Quản lý Tài chính công.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Hoàng Sỹ Kim – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa QLNN về Đô thị và Nông thôn; TS. Lê Hồng Yến – Phó Trưởng Ban Đào tạo; TS. Nguyễn Minh Sản – Trưởng phòng Quản lý Thạc sĩ, Khoa Sau Đại học, Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng các thầy cô đại diện cho các Khoa, Ban, đơn vị trong Học viện. Về phía lãnh đạo Khoa, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Ngọc Thao – Trưởng Khoa Quản lý Tài chính công; PGS.TS. Trần Văn Giao – Phó Trưởng Khoa Quản lý Tài chính công cùng các thầy cô trong Khoa và đông đảo các bạn sinh viên các lớp chuyên ngành Quản lý Tài chính công.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, TS. Nguyễn Ngọc Thao nhấn mạnh: “Sinh viên chuyên ngành Quản lý Tài chính công được biết đến như những con người hàng ngày, hàng giờ thông thuộc với những con số, những chứng từ, những bảng cân đối tài khoản…nhưng thông qua cuộc thi ngày hôm nay, sinh viên chuyên ngành Quản lý Tài chính công còn được biết đến với sự năng động, chủ động và có trách nhiệm trong việc tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên hết sức sôi nổi và nhiệt tình”. Cuộc thi “I’m PFMer” được khởi động từ những ngày giữa tháng 10, trải qua các vòng loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 40 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất đến từ các lớp chuyên ngành để tham gia thi Chung kết.

Tại Chung kết cuộc thi, các lớp và các thí sinh sẽ trải qua 02 phần thi: phần thứ nhất với tên gọi “Lời chào sinh viên”thông qua các clip giới thiệu về các lớp chuyên ngành Quản lý Tài chính công, Ban giám khảo sẽ đánh giá theo các thang điểm để lựa chọn ra lớp thắng cuộc và phần thi thứ hai, 40 thí sinh sẽ tham gia trả lời các câu hỏi theo format của chương trình Rung chuông vàng. Hội trường lớn thực sự đã được đốt cháy bởi sự hò reo, cổ vũ của các bạn sinh viên qua các phần thi, với 03 clip vui nhộn và đặc sắc các bạn sinh viên chuyên ngành Quản lý Tài chính công đã giới thiệu tới các khán giả có mặt trong Hội trường sự tự tin, năng động và đầy cá tính của tập thể lớp mình. Phần thi thứ hai diễn ra gay cấn và đầy kịch tính khi trải qua mỗi câu hỏi, số lượng sinh viên ngồi lại sàn thi đấu ngày một ít đi và khán giả đã được chứng kiến một màn cứu trợ đầy thú vị và sôi động của các thầy cô và các bạn sinh viên trong Đội cứu trợ khi Đội xuất sắc cứu được tất cả các bạn sinh viên bị loại quay trở lại sàn thi đấu.

Cuộc thi còn gây ấn tượng đối với khán giả qua phần bốc thăm trúng thưởng, mỗi khán giả tham gia chương trình đều được Ban Tổ chức phát một lá phiếu dự thưởng, 10 phần quà hết sức thú vị và mang đậm chất “ét vê” đã được trao tặng cho các khán giả may mắn tham dự chương trình. Kết quả chung cuộc, bạn Trần Thị Vinh – sinh viên lớp KH10TCC1 đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi khi loại được 39 thí sinh dự thi, Ban Tổ chức cũng đã trao giải tập thể lớp giành giải Nhất phần thi “Lời chào sinh viên” cho lớp KH11TCC. Cuộc thi đã thành công tốt đẹp với sự hứng khởi và niềm tin vào sự phát triển đi lên của các thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Quản lý Tài chính công./.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

TS. Nguyễn Ngọc Thao – Trưởng khoa Quản lý Tài chính công  phát biểu khai mạc cuộc thi

TS. Nguyễn Ngọc Thao – Trưởng khoa Quản lý Tài chính công phát biểu khai mạc cuộc thi

Ban Giám khảo Hội thi

Ban Giám khảo Hội thi

Các thí sinh dự thi

Các thí sinh dự thi

Đội cứu trợ

Đội cứu trợ

TS Nguyễn Ngọc Thao tặng hoa chúc mừng nhà vô địch của Hội thi

TS Nguyễn Ngọc Thao tặng hoa chúc mừng nhà vô địch của Hội thi

Các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng TS Nguyễn Ngọc Thao - Trưởng khoa Quản lý Tài chính công.

Các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng TS Nguyễn Ngọc Thao – Trưởng khoa Quản lý Tài chính công.

(Phạm Đăng Tỉnh)

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>