Họp Hội đồng đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động thuộc Học viện năm 2020

(napa.vn) – Sáng ngày 03/12/2020, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức họp Hội đồng đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động thuộc Học viện năm 2020 theo hình thức trực tuyến tại 04 điểm cầu: Hà Nội, Huế, Buôn Ma Thuật, TP.Hồ Chí Minh. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị. 

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí thành viên Hội đồng, chuyên viên giúp việc Hội đồng.

Các đại biểu dự họp đã nghe Ban Tổ chức cán bộ trình bày dự thảo báo cáo kết quả rà soát, điều chỉnh của các đơn vị công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động thuộc Học viện năm 2020, báo cáo nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Học viện, các đơn vị đã khẩn trương rà soát lại các trường hợp viên chức, người lao động và đơn vị theo đúng các tiêu chuẩn của Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13/8/2020 của Chính phủ về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức và Hướng dẫn số 1737/HD-HCQG ngày 13/11/2020 của Học viện hướng dẫn đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động thuộc Học viện Hành chính Quốc gia năm 2020.

IMG_8816

Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận khách quan trên tinh thần trách nhiệm trong bầu không khí thẳng thắn, dân chủ, cởi mở về các trường hợp viên chức, người lao động, đơn vị được đánh giá, xếp loại năm 2020, các ý kiến phát biểu đều thống nhất quan điểm, trong năm 2020 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thiên tai, bão lũ tại miền Trung gây ảnh hưởng không nhỏ tới công tác đào tạo, bồi dưỡng và các hoạt động khác của Học viện. Bên cạnh những kết quả đạt được, một số đơn vị, viên chức, người lao động chưa thực sự chủ động, tích cực trong công việc dẫn đến một số nội dung công việc còn chậm so với kế hoạch đề ra. Giám đốc Học viện nhấn mạnh, việc đánh giá đúng người, đúng việc, đúng mức độ là để tạo động lực cho đồng nghiệp của mình nhìn thẳng vào sự thật và có phương hướng phấn đấu khắc phục những hạn chế nếu có, đồng thời, phát huy tốt hơn nữa các sở trường, kết quả công tác của bản thân.

IMG_8819

TS. Đặng Xuân Hoan kết luận cuộc họp

Trên cơ sở các ý kiến của các thành viên Hội đồng, Hội đồng đã nhất trí thông qua kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động thuộc Học viện năm 2020 trên tinh thần tuân thủ đúng pháp luật, khách quan, công bằng và nhân văn./.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

IMG_8821

ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó trưởng Ban điều hành Ban Tổ chức cán bộ trình bày báo cáo tại cuộc họp

IMG_8845

PGS.TS. Lương Thanh Cường phát biểu tại cuộc họp

IMG_8828

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại cuộc họp

IMG_8826

TS. Hà Quang Thanh – Q.Giám đốc Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại cuộc họp

IMG_8855

TS. Nguyễn Quang Vinh – Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước phát biểu tại cuộc họp

IMG_8834

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh – Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội phát biểu tại cuộc họp

IMG_8858

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh – Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở phát biểu tại cuộc họp

IMG_8860

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải – Trưởng Khoa Khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự phát biểu tại cuộc họp

IMG_8839

TS. Đặng Thành Lê – Viện trưởng Viện Nghiên cứu khoa học hành chính phát biểu tại cuộc họp

IMG_8837

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Chánh Văn phòng phát biểu tại cuộc họp

IMG_8832

TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện phát biểu tại cuộc họp

IMG_8868

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế phát biểu tại cuộc họp

IMG_8824

TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu tại cuộc họp

IMG_8862

PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học phát biểu tại cuộc họp

IMG_8849

ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Chánh Văn phòng Đảng ủy phát biểu tại cuộc họp

IMG_8852

TS. Vũ Duy Duẩn – Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính phát biểu tại cuộc họp

 Trần Trung

Comments are closed.