Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 26/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Ngày 22 tháng 9 năm 2020, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 26/2020. Đến dự Lễ bế giảng có: TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng của Học viện; ThS. Giang Thanh Nghị, Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng của Học viện; các thầy giáo, cô giáo, cán bộ Ban Quản lý bồi dưỡng cùng toàn thể 68 học viên tham gia khóa học.

Tại buổi Lễ, ThS. Giang Thanh Nghị, Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý đã báo cáo tình hình học tập của khóa bồi dưỡng và công bố Quyết định số 2853/QĐ-HCQG ngày 11 tháng 9 năm 2020, của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 26/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Khóa học được diễn ra từ ngày 04/8/2020 cho 68 đồng chí là công chức, viên chức thuộc và trực thuộc các cơ quan Trung ương học tập tại Học viện. Sau hơn một tháng với tinh thần học tập, nghiên cứu say mê, nghiêm túc, các học viên hoàn thành tốt khóa học với 04 chuyên đề về kiến thức chung, 07 chuyên đề về kỹ năng, 04 báo cáo chuyên đề và 01 chuyến đi thực tế tại Viện nghiên cứu nuôi trồng thủy sản I thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Theo quy chế của Học viện 100% các đồng chí học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học; trong đó có 27/68 học viên xếp loại giỏi chiếm 39,7% và 41/68 học viên xếp loại khá chiếm 60,3%.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành  chính Quốc gia phát biểu tai Lễ bế giảng

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tai Lễ bế giảng

Phát biểu Bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 68 học viên đã khắc phục khó khăn trong công tác, bố trí công việc hợp lý ở cơ quan để đảm bảo được thời gian học tập. Sau khi tham gia khóa học các đồng chí học viên đã lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo, quản lý, những kiến thức liên quan để tham mưu cho lãnh đạo trong công tác xây dựng chính sách, pháp luật, công tác quản trị nhân sự, tổ chức bộ máy.

Đồng chí Ngô Văn Nhạc phát biểu tri ân tại Lễ bế giảng

Đồng chí Ngô Văn Nhạc phát biểu tại Lễ bế giảng

Đại diện cho 68 học viên của lớp bồi dưỡng, đồng chí Ngô Văn Nhạc đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc và sự cảm ơn đến các thầy, cô đã mang đến những kiến thức về quản lý nhà nước, về kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhà nước… và tạo mọi điều kiện để lớp học được diễn ra tốt đẹp. Đồng chí cũng tin rằng: Sau khóa học này trở về với cơ quan, đơn vị của các bộ, ngành, địa phương, về với công việc lãnh dạo quản lý của mình: với những gì đã tiếp thu được trong khóa bồi dưỡng tại Học viện Hành chính Quốc gia, chúng ta tin tưởng rằng mỗi anh, chị, em học viên của lớp sẽ vận dụng sáng tạo, có hiệu quả trong công tác lãnh đạo, quản lý của cơ quan, đơn vị mình; tiếp tục đổi mới phong cách, phương pháp lãnh đạo, quản lý thích ứng với công cuộc đổi mới trong hoạt động thực thi công vụ hiện nay. Đấy chính là điều lớn lao nhất mà Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, các thầy cô giáo và toàn thể các anh, chị, em học viên của lớp ta mong đợi.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

ThS. Giang Thanh Nghị,

ThS. Giang Thanh Nghị, Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý công bố Quyết định và báo cáo tổng kết khóa học

Toàn cảnh Lễ bế giảng khóa học

Toàn cảnh Lễ bế giảng khóa học

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên tại Lễ bế giảng

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên tại Lễ bế giảng

IMG_5130 H

IMG_5134 H

IMG_5137 H

IMG_5140 H

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.